BY Aisoon Srikum
1 Mar 23 2:07 pm

ข่าวลือว่า Mahershala Ali เกือบได้แสดงเป็น Joel ใน The Last of Us ฉบับภาพยนตร์ที่ถูกยกเลิกไป

4 Views

ถ้าข่าวลือนี้เป็นความจริง เท่ากับว่า เราเกือบได้เห็น Joel เป็นคนผิวดำจริง ๆ

ย้อนไปในปี 2021 ก่อนที่ทาง HBO จะประกาศหยิบเอาซีรีส์ The Last of Us มาสร้างเป็นซีรีส์นั้น เคยมีข่าวลือว่าจะมีการหยิบมันไปทำเป็นภาพยนตร์มาก่อน และมีการไปทาบทาม Mahershala Ali นักแสดงมากฝีมือมารับบท Joel

Jeffrey Pierce ผู้พากย์เสียง Tommy ในเกม (และมาแสดงในบทบาท Perry ในซีรีส์) เผยว่า ตอนแรกนั้น The Last of Us จะถูกสร้างเป็นฉบับภาพยนตร์ฉายในโรง โดยจะได้ Sam Raimi มากำกับ และไปทาบทาม Mahershala Ali มารับบท Joel

ในตอนนั้น Jeffrey Pierce ผู้พากย์เสียง Tommy Miller น้องชาย Joel ในเกม (และมารับบท Perry ในซีรีส์ตอนที่ 5) เผยว่า มีการพูดคุยกับ Mahershala Ali ให้มารับบทนี้ และตอนนั้นเขาคิดว่าเขาคงชวดบท Tommy ในหนังแน่ ๆ จนกระทั่งโปรเจกต์ถูกยกเลิก และเปลี่ยนมาเป็นซีรีส์ทาง HBO แทน

ผลจากการเปลี่ยนโปรเจกต์ทำให้ตัว Jeffrey คิดว่า เขาน่าจะได้กลับมาในซีรีส์แน่ ๆ แม้จะไม่ใช่บทของตัวเอง ซึ่งก็เป็นจริงตามนั้น เพราะเขาได้กลับมาในบทตัวละครใหม่ที่มามีบทในซีรีส์เท่านั้น ในตอนที่ 5 นั่นเอง

เรียกได้ว่าแฟน ๆ เกือบได้เห็น Joel ในแบบฉบับคนดำกันไปแล้ว หากมันไม่ถูกยกเลิก ส่วนตอนนี้ ซีรีส์ The Last of Us ก็กำลังสตรีมมิ่งและเข้าใกล้ตอนจบซีซั่น 1 แล้วด้วย ใครที่สนใจก็รอรับชมกันได้ทุกเช้าวันจันทร์ 9 โมงเช้า ทาง HBO GO

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top