BY Aisoon Srikum
5 Aug 22 2:42 pm

ข่าวลือว่าโปรเจกต์เกม Marvel ที่ EA กำลังพัฒนาอยู่อีกเกม คือเกม Iron Man

4 Views

นอกจากราชาเสือดำแห่ง Wakanda แล้ว ฮีโร่อีกตัวที่กลายเป็นข่าวลือว่ากำลังจะทำเป็นเกมภายใต้การดูแลของ EA คือ มหาเศรษฐีเกราะเหล็กอย่าง Iron Man

เมื่อช่วงต้นปีและสัปดาห์ก่อนนี้ Jeff Grubb ได้รายงานข่าวลือว่าตอนนี้ EA กำลังซุ่มพัฒนาโปรเจกต์เกมซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย Marvel อยู่ และฮีโร่คนนั้นคือ Black Panther แต่วันนี้ ข่าวลือจากอีกช่องทางหนึ่งก็เผยว่า ยังมีอยู่อีกเกมก็คือ Iron Man

ในตอนนั้น Jeff Grubb ได้เผยว่า EA กำลังสร้างเกม Black Panther กันอยู่ และยังมีอีกเกมของ Marvel ที่เป็นเกม Single Player ด้วย ซึ่ง Tom Henderson นักปล่อยข่าวลือที่เชื่อถือได้ ก็ออกมาทวิตว่า เขาเคยได้ยินมาบ้างว่าเป็น Iron Man

ผมเคยได้ยินข่าวลือนี้มาบ้างแล้วว่าคือ Iron Man แต่มันไม่มีข้อมูลเป็นชิ้นเป็นอันเท่าไร ผมจึงไม่เคยออกมาบอก

  • Tom Henderson

ล่าสุดทาง EA เพิ่งออกมาเปิดเผยถึงความสำคัญของเกม Single Player ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องจริง เพราะปัจจุบันนี้ EA มีเกม Single Player อยู่ในการพัฒนามากมายไม่ว่าจะเป็น Star Wars Jedi: Survivor, Dragon Age: Dreadwolf หรือแม้กระทั่ง Dead Space Remake

งานนี้ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า เกมฮีโร่จากค่าย Marvel ที่ EA กำลังทำอยู่นั้น มีกี่เกมกันแน่ และจะใช่ Black Panther กับ Iron Man หรือไม่ หากมีข่าวคราวความคืบหน้า เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top