BY KKMTC
24 Nov 23 1:17 pm

ขนม Pringles เปิดตัวป้ายตราสัญลักษณ์ ‘Icon’ เพื่อมอบให้เกมที่ผู้เล่นชื่นชอบตลอดกาล

82 Views

รู้หรือไม่ว่า Pringles ได้จับมือกับ IGN ในการสร้าง ‘The Icon Awards’ เพื่อมอบป้าย Pringles ให้เกมดีเด่นจากมุมมองของผู้เล่น

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ขนม Pringles ร่วมมือกับเว็บไซต์สื่อเกมระดับโลก IGN เปิดตัว ‘The Icon Awards’ เป็นการมอบป้ายตราสัญลักษณ์ Pringles Icon ให้เกมต่าง ๆ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบสำหรับเหล่าผู้เล่น และแน่นอน คุณสามารถมีส่วนร่วมในการโหวตเกม เพื่อให้เกมนั้นได้รับป้ายตราสัญลักษณ์ได้ด้วยนะ

ในรายละเอียดเผยว่า เกมที่ได้รับ Pringles Icon จะวัดจากการให้คะแนนของผู้ใช้ใน IGN ซึ่งคุณสามารถโหวตคะแนนให้เกมที่ตนเองชื่นชอบได้จากเข้าเว็บไซต์ IGN แล้วค้นหา > เลือกเกมจากรายชื่อ แล้วกดให้คะแนนได้เลย

Pringles

Pringles Icon ได้แบ่งออกเป็นป้าย 3 ประเภท เช่น ป้ายสีทองแดง, ป้ายสีเงิน และป้ายสีทอง โดยคุณสมบัติต่าง ๆ มีดังนี้…

  • ป้ายสีทองแดง – เกมที่มีคุณภาพดีมาก
  • ป้ายสีเงิน – เกมยอดเยี่ยมที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด
  • ป้ายสีทอง – เกมระดับ Masterpiece ที่ต้องเล่นให้ได้ เป็นที่ถูกอกถูกใจสำหรับทุกคนทั่วทั้งบอร์ดกับผู้เล่น

ตอนนี้ รายชื่อเกมอันดับ 1 ที่มีคะแนนจากผู้ใช้มากที่สุด คือ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom โดยรองลงมาคือ Red Dead Redemption 2, Baldur’s Gate III, The Legend of Zelda: Ocarina of Time, The Legend of Zelda: Breath of the Wild (ตามลำดับ) และอื่น ๆ ที่รวมแล้วมีทั้งหมด 122 อันดับ

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจในรายละเอียด The Icon Awards หรืออยากโหวตเกมให้ติดรางวัล ก็สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการของ IGN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top