BY KKMTC
27 Sep 22 5:39 pm

กิจกรรม Artery Gear: Fusion x Puella Magi Madoka Magica ได้เริ่มแล้ววันนี้

9 Views

ในที่สุด อีเวนต์การจับมือระหว่างเกมกาชา และแฟรนไชส์อนิเมะดังก็ได้ถือเกิดขึ้น โดยตอนนี้ กิจกรรมในเกม Artery Gear: Fusion ร่วมมือกับอนิเมะดัง Puella Magi Madoka Magica (the Movie Part 1&2)ได้เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในเซิร์ฟเวอร์ Global

หลังจากตัวเกมมีการอัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุด Artery Gear: Fusion มีการเพิ่มตัวละครใหม่จาก Puella Magi Madoka Magica จำนวน 6 ตัว เช่น Kaname Madoka, Akemi Homura, Sakura Kyouko, Miki Sayaka, Tomoe Mami และ Akemi Homura เวอร์ชันอดีต

เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกม เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ เพียงเท่านี้ ผู้เล่นจะได้รับทรัพยากรมากมาย นอกจากนี้ หากทำกิจกรรมสำเร็จ ก็จะได้รับรางวัลเป็นตัวละคร 4 ดาว  Akemi Homura เวอร์ชันอดีต (Glasses Ver.) ฟรี

Artery Gear (2)

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Puella Magi Madoka Magica คือแฟรนไชส์อนิเมะที่มีชื่อเสียง จากการฉีกภาพลักษณ์เดิม ๆ ของอนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนตร์ ด้วยการนำเสนอเนื้อหาดาร์กสมจริง มีความรุนแรง และการเล่าเรื่องพล็อตย้อนเวลาแก้ไขเรื่องราวในอดีต

ปัจจุบัน Puella Magi Madoka Magica ได้พัฒนาเป็นภาพยนตร์อนิเมะหลายภาค, ดัดแปลงเป็นเกม และสร้างเป็นซีรีส์อนิเมะภาค Spin-Off เพื่อขยายจักรวาลให้กว้างขึ้น

กิจกรรม Artery Gear: Fusion x Puella Magi Madoka Magica the Movie Part 1&2 เริ่มแล้ววันนี้จนถึง 4 ตุลาคมปีนี้ ถ้าหากเป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้ก็จงเข้าเกมแล้วทำกิจกรรมกันโดยพลัน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top