BY KKMTC
19 Jul 22 11:20 am

กองถ่าย เผยภาพฉากนอกห้างสรรพสินค้า Super Duper Mart ในทีวีซีรีส์จากเกมดัง Fallout

7 Views

กองถ่ายทำภาพยนตร์ ได้ออกมาเผยผ่านเว็บไซต์ Collider สื่อข่าวบันเทิง และผู้ผลิตสื่อดิจิทัล เป็นภาพถ่ายฉากนอกห้างสรรพสินค้า Super Duper Mart ที่ถูกจำลองขึ้น เพื่อใช้ในการถ่ายทำทีวีซีรีส์จากเกม RPG ดังอย่าง Fallout

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Super Duper Mart เป็นแฟรนไชส์ห้างสรรพสินค้าในจักรวาล Fallout ที่ก่อนเกิดสงคราม Great War มันก็คือห้างจำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดทั่วไป แต่หลังจบสงคราม ห้างดังกล่าวมักกลายเป็นแหล่งกบด่านของเหล่าโจร หรือ Ghoul

Fallout (1)

แม้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องทีวีซีรีส์ Fallout แต่ก่อนหน้านี้ มีการยืนยันว่า Johnathon Nolan หนึ่งในผู้กำกับทีวีซีรีส์ Westworld บางตอน, Geneva Robertson-Dworet นักเขียนบทหนัง Tomb Raider (2018) กับ Captain Marvel จะส่วนร่วมในการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ รวมถึงมี Graham Wagner ผู้บริหารร่วมโปรดิวเซอร์ซีรีส์ Silicon Valley มาเป็นผู้อำนวยการสร้างซีรีส์อีกด้วย

ทีวีซีรีส์ Fallout ผลิตโดย Amazon Studios และ Kilter Films โดยมี Bethesda Game Studios กับ Bethesda Softworks ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ Fallout มาช่วยให้คำแนะนำดูแลซีรีส์เรื่องนี้

Fallout (2)

ทีวีซีรีส์ Fallout ยังไม่มีกำหนดการออกฉาย และวันเปิดตัว Trailer ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Collider

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top