BY KKMTC
14 Feb 19 2:33 pm

เปิดตัว Vaevictis eSPORTS ทีมสาขา LoL ที่มีสมาชิกเป็นหญิงล้วน

4 Views

เกมเมอร์อาจจะเคยเห็นทีม Esports บางทีมที่มีเพศหญิงเข้ามามีส่วนร่วมในการแข่งขัน แต่โดยรวมแล้วก็ยังคงไม่ค่อยเห็นบทบาทเยอะเท่าเพศชายเท่าไหร่นัก ซึ่งทีมนี้จะเป็นการลบความคิดแบบนั้นออกไปเสียหมด ด้วยการเปิดตัว Vaevictise SPORTS ทีมเกมสาขา LoL ที่มีสมาชิกเป็นหญิงล้วนทั้งสิ้น

อ้างอิงจาก vg247 – องค์กร Esports แห่งประเทศรัสเซีย ได้ประกาศเปิดตัวทีม Esports ใหม่ ซึ่งเป็นสมาชิกเป็นเพศหญิงทั้งหมด โดยมีชื่อว่าทีมว่า Vaevictis Esports

Vaevictis Esports เป็นทีมสาขา League of Legends ที่จะเป็นตัวแทนลงแข่งขันในงานอีเว้นท์ League of Legends Continental League ซึ่งก่อตั้งทันทีเมื่อ CIS Continental League หยุดการดำเนินงาน โดยสมาชิกทีม Vaevictis Esports ทั้งหมด สามารถสอดส่องที่ Twitter ด้านล่าง

ส่วนข้อมูลเพิ่มเติม อ้างอิงจากแหล่งข่าวกล่าวว่าสมาชิก Vaevictis Esports ล้วนเป็นเพลเยอร์มือใหม่ระดับ Rookie ที่ไม่เคยมีประสบการณ์การเข้าร่วมแข่งขันระดับ Professional มาก่อน

นี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่สมาชิกทีม Esports ทั้งหมดเป็นเพศหญิงล้วน เพราะตั้งแต่วงการ Esports ได้เริ่มเติบโต มีโอกาสน้อยครั้งมากที่จะได้เห็นโปรเพลเยอร์เพศหญิงเข้าร่วมเวทีแข่งขัน Esports ครับ 

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top