BY Nuttawut Apiratwarakul
13 Feb 19 1:26 am

เกมเมอร์คนจริงเปิดใจเติมเงินกาชาให้ Fate/Grand Order ไปแล้ว 4 ล้านบาท

25 Views

เหนือคำบรรยายกับความทุ่มเทของเกมเมอร์คนจริงรายนี้

อาการอยากเติมเงินเปิดกล่องลุ้นของในเกมถือเป็นอาการที่เกมเมอร์ยุคปัจจุบันอย่างเรา ๆ คงคุ้นเคยกันดี หลายคนคงจะเคยหมดเงินไปหลักร้อย หลักพัน หลักหมื่น หรือ หลักแสนให้กับเกมโปรดเกมสุดรักของตัวเองกันมาแล้ว แต่นี่ถือเป็นกรณีระดับสุดขั้วหลัง Youtuber และศิลปิน Digital ฉายา Rexlent ออกมาเปิดเผยว่าได้เติมเงินให้กับเกมดังอย่าง Fate/Grand Order ไปแล้วถึง 4 ล้านบาท

https://www.facebook.com/rexlent/photos/a.218883078311490/1037219046477885/?type=3

นอกจากจะเป็น  Youtuber และศิลปิน Digital แล้ว Rexlent เองก็เป็นเกมเมอร์ Hardcore ตัวจริง โดย Rexlent ออกมาโพสผ่าน Facebook ระบุว่าเขาจะเฉลยจำนวนเงินทั้งหมดที่เติมให้กับเกม FGO หลังมีแฟน ๆ หลายคนชอบถามกันเข้ามา โดยเขาหมดเงินให้เกมนี้ไปทั้งหมด 136,199.35 เหรียญสหรัฐหรือคิดเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 4,250,000 บาท โดยเขาเริ่มเล่นเกมนี้ในช่วงวันที่ 12 ธันวาคม ปี 2016

ที่น่าสนใจคือ Rexlent ยืนยันว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ก็จะเติมเงินให้กับเกมนี้เหมือนเดิมเพราะเขาสนุกไปกับมันแถมได้สนับสนุนทีมพัฒนาและได้เห็นตัวเกมเติบโตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับเกม Fate / Grand Order ก็เป็นเกมแนว Online/RPG/Free to Play ชื่อดังบนระบบมือถือ ซึ่งขยายต่อเนื่องมาจาก Visual Novel ชื่อดัง Fate / Stay Night ของทีม Type-Moon ในด้านความดังและความสนุกของซีรีส์ Fate ในทุกรูปแบบนั้นคงไม่ต้องบรรยายอะไรกันมากเพราะในไทยเองก็มีแฟน Fate อยู่จำนวนไม่น้อย

เห็น Rexlent เติมไป 4 ล้านเกมเมอร์ทุนน้อยก็อย่าไปเลียนแบบกันนะครับ คนทำมาหากินธรรมดาอย่างเราเติมกันแบบพอดี เอาให้พอเหมาะกับรายได้ตัวเองจะได้ทั้งสนุกและไม่เดือดร้อนในชีวิตจริงครับผม

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top