BY Zreast
12 Apr 21 11:22 pm

มาอีกแล้ว ! แร็ปเปอร์ Soulja Boy เปิดตัวเครื่องเล่นเกมพกพา TRDR Pocket สั่งจองได้ผ่านทางเว็บไซต์

12 Views

Soulja Boy แร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน ยังคงไม่ลดละความพยายาม เปิดตัวเครื่องเล่นเกมพกพาในนาม TRDR Pocket ออกมาแล้ว สามารถสั่งจองได้ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ในราคา 199.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 6,300 บาทสำหรับรุ่นปกติ และ 299.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 9,450 บาทสำหรับรุ่น Pro

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Soulja Boy (Drako) (@souljaboy)

ก่อนหน้านี้ Soulja Boy เคยเปิดเผยว่า SouljaGame กำลังสร้างเครื่องเกมตัวใหม่โดยเริ่มต้นจากศูนย์ ที่จะมีดีไซน์ใหม่หมดจด และกำลังมองหาพาร์ทเนอร์มาร่วมในโปรเจกต์ครั้งนี้อยู่ ซึ่งก็ดูเหมือน TRDR Pocket จะเป็นพาร์ทเนอร์ที่ว่า และนำมาสู่เครื่องเกมตัวล่าสุดที่ได้วางจำหน่ายออกมา

ทั้งนี้ก็ดูจะงง ๆ อยู่สักหน่อย เนื่องจากทีแรก SouljaGame โพสต์รูปบน Instagram ไว้เป็นเครื่อง SouljaGame ตัวเก่าที่เคยตกเป็นประเด็นดราม่า ทำให้หลาย ๆ คนคาดเดาว่าเครื่องใหม่จะออกมาเป็นคอนโซลในทำนองเดียวกัน แต่สุดท้ายก็พลิกมาเป็นเครื่องเล่นเกมแบบพกพาแทน

https://youtu.be/qXvQB_ru1Oc

สำหรับเครื่อง TRDR Pocket 4G รุ่นสีแดงของ Soulja Boy จะมาพร้อมความจุ 32 GB, หน้าจอทัชสกรีน 3.5 นิ้ว, รองรับการใส่ซิม 4G และรันผ่านระบบปฏิบัติการ Android ทำให้ผู้ใช้สามารถที่จะเข้าถึงบริการสื่อบันเทิงชั้นนำอย่าง Netflix, Spotify หรือ Apple Music ได้ครบจบในที่เดียว แต่ไม่ได้เปิดเผยอย่างชัดเจนไว้ ว่าสามารถจะเล่นเกมใดได้บ้าง

ดูรายละเอียด และภาพมุมอื่น ๆ ของเครื่องได้ที่หน้าร้านค้าบนเว็บไซต์ :

https://trdrpocket.com/products/trdr-pocket-pro-fire-red?variant=39473387765931

ส่วนใครที่อยากทราบเรื่องราวมหากาพย์ของ Soulja Boy ที่เคยเป็นดราม่าใหญ่โตก่อนหน้านี้ เรารวบรวมไว้เป็นบทความให้แล้ว สามารถตามไปอ่านกันต่อได้ที่นี่

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top