BY KKMTC
13 Jun 18 1:06 pm

ผู้สร้าง Tomb Raider ลั่น ! เกมเพลย์ The Last of Us Part II เป็นของ “เก๊”

18 Views
ดราม่าระหว่างระหว่างยักษ์กับยักษ์ตัวใหญ่กว่า

The Last of Us Part II ที่ผ่านมาได้สร้างเสียงฮือฮา และเป็นเสียงกระแสบวกอย่างมากให้กับช่วงของ PlayStation ในงาน E3 2018 ซึ่งแน่นอนว่าเกมที่มีชอบย่อมต้องมีคนที่เกลียดแบบไม่มีเหตุผล การแสดงความเห็นคิดเห็นเชิงก่อกวนมีให้เห็นอยู่เสมอในโลกโซเซียล แต่ไม่ใช่สำหรับคอมเม้นต์ของทีมงานผู้พัฒนาเกมระดับ AAA และมีตำแหน่งที่ใหญ่โตซะด้วย !

David Anfossi หัวหน้าทีมงานผู้พัฒนา Eidos Montreal ได้คอมเม้นต์เกี่ยวกับ Gameplay Trailer ของ The Last of Us Part II ว่าเป็นของ “ปลอม” สั้น ๆ  ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน Anfossi ก็ได้ลบทวีตดังกล่าวในที่สุด

แต่ไม่นาน เรื่องก็แดงไปทั่วอินเตอร์เน็ต หลังจากมีมือดีได้แคปภาพในทวีตเตอร์ได้ทัน และเรื่องไปถึงหูของ Jonathan Cooper อนิเมเตอร์ในสังกัดในทีมงานผู้พัฒนา Naughty Dog ก็ได้โพสต์ภาพหลุดในทวิตเตอร์ พร้อมกับแสดงความไม่พอใจ

“ทวีตได้ถูกลบไปแล้ว แต่หัวหน้าทีมงาน Shadow of The Tomb Raider เพิ่งกล่าวหาว่า The Last of Us II Demo ที่แสดงเป็นของเก๊ เป็นคอมเม้นต์ที่อร่อยมากครับ ! (ภาษาฝรั่งเศส)” – Jonathan Cooper

ก่อนที่จะดราม่าบานปลายไปมากกว่านี้ ทาง David Anfossi ได้ออกมาทวีตเตอร์แสดงความขอโทษต่อทีมงาน Naughty Dog โดยทันที

https://twitter.com/DavidAnfossi/status/1006588444850696192

สวัสดีครับ แฟน ๆ #naughtydog.

ได้โปรดอย่าเย็นชากับเลย ผมแค่ใช้คำผิดไปหน่อยสำหรับคนที่พูดภาษาฝรั่งเศส ผมเป็นแฟนเกม #Unchartrd และ #LasOfUs มาโดยตลอด และ #lastofus2 ก็เป็นหนึ่งในรายชื่อเกมที่ผมอยากจะเล่นอีกด้วย

สิ่งที่ทีมงาน @naughtydog ได้กล่าวถึงผมในทวีตเตอร์ ผมขอโทษในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยครับ – David Anfossi

 

ถือว่าดราม่านี้เป็นการตัดไฟตั้งแต่ต้นลม เพราะหลังจากกล่าวคำขอโทษของหัวหน้าทีมงาน Eidos Montreal ทาง Jonathan Cooper เองก็ได้รับความขอโทษและจบลงด้วยดีในที่สุด เพราะฉะนั้นการคอมเม้นต์อะไรก็ควรไตร่ตรองให้ดีก่อน ยิ่งมีตำแหน่งที่สูงก็ยิ่งต้องระวัง ถ้าหากพลาดขึ้นมาก็อาจจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อทีมงานเอง และไม่เกิดประโยชน์ใด ๆ กับเกมของตัวเองอีกด้วย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top