BY StolenHeart
11 Dec 18 5:28 am

ชม Gameplay พร้อมระบบการเล่นใหม่ใหม่จาก Beyond Good And Evil 2

5 Views

หลังจากเงียบไปหลายเดือน ในที่สุดทาง Ubisoft ก็เผยข้อมูลใหม่ของ Beyond Good And Evil 2 ออกมาเพิ่มเติมแล้ว โดยคราวนี้แนะนำระบบการเล่นแบบคร่าว ๆ ให้ผหู้เล่นเข้าใจภาพรวมของเกมได้มากขึ้น

โดยคลิปใหม่จากช่อง YouTube Ubisoft North America นี้เป็นการแนะนำระบบการเล่นในภาพรวมของเกมอย่างชัด ๆ เข้าใจง่ายให้เราได้ชมกัน ซึ่งในภาคนี้เราจะเล่นเป็นกัปตันเรือโจรสลัดที่ปรับแต่งได้อย่างอิสระ มีอาวุธอย่างปืน ดาบ และ Jet Pack เอาไว้ใช้เคลื่อนที่ ซึ่งอุปกรณ์ของผู้เล่นสามารถติดตั้งส่วนเสริมหรือ Augment เพื่อเพิ่มความสามารถได้ แต่ศัตรูเองก็สามารถใช้งาน Augment เพื่อสร้างความลำบากแก่เราได้เช่นกัน

ของเสริมอีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจคือกล้องส่องทางไกล Spyglass ที่เอาไว้ดูความสามารถของศัตรูในระยะไกลได้ว่าติดตั้ง Augment อะไรไว้บ้าง รวมไปถึงค่าพลังและทักษะต่าง ๆ อีกด้วย หรือเอาไว้สำรวจสถานที่ใหมที่เราต้องการไปได้ว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งสามารถใช้งานได้ทุกที่

นอกจากนั้นตัวเกมยังมาพร้อมกับโหมด Co-op ที่เล่นพร้อมกันได้สองคน ซึ่งสามารถเข้าร่วมเล่นกับเพื่อนได้ทันทีทุกเวลา หรือจะไม่ออกไปเล่นในพื้นที่เดียวกัน แต่ออกไปทำธุระของตัวเองแบบต่างคนต่างเล่นในโลกเดียวกันก็ได้

ส่วนสุดท้ายที่น่าสนใจคือบรรยากาศของเมืองต่าง ๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้ยานพาหนะหลากหลายชนิดเข้าไปท่องเที่ยวและสำรวจได้อย่างอิสระเต็มที่ พร้อมกับมีสถานีวิทยุที่เปิดเพลงแจ่ม ๆ ให้เราได้ฟังมากมาย และแน่นอนว่ายานพาหนะในเกมนี้ปรับแต่งได้อย่างอิสระเต็มที่ด้วย

Beyond Good And Evil 2 ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย และระบบที่จะลงให้ในตอนนี้ โดยตัวเกมมีกำหนดการในการทดสอบแบบ Beta ในช่วงปลายปี 2019 นี้ครับ


Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top