BY BOM
19 Jul 18 5:29 pm

Xbox One และ West Coat Customs เปิดตัวรถตู้ PUBG

15 Views

Xbox One และ West Coat Customs เปิดตัวรถตู้ PUBG !!!!
Xbox One ได้จับมือร่วมกับ West Coat Customs บริษัทแต่งรถสุดโด่งดังของประเทศอเมริกา เพื่อที่จะสร้างรถตู้ที่มาในธีม ของ “PlayerUnknown’s Battlegrounds” เพื่อใช้ในระหว่างอีเว้นท์ Xbox One Summer of PUBG ที่มีเป้าหมายในการขับรอบประเทศอเมริกา

โดยรถตู้คันนี้จะเปิดให้ใช้บริการที่งาน San Diego Comic-con ที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 19 จนถึงวันที่ 22 กรกฎาคม หลังจากนั้นจะไปต่อที่งาน PAX WEST เพื่อใช้เซอร์ไพรส์ผู้โชคดี โดยรถคันนี้ถูกออกแบบให้มีสไตล์คลาสสิกและคล้ายกับรถในเกม ที่จะมีกระจกมองข้างเป็นรูปกระทะ และสัญลักษณ์หน้ารถเป็นโลโก้ของทาง Xbox ภายในมีเครื่อง Xbox One X ต่อด้วยจอ 4k ด้วยกันทั้งหมด 4 เครื่อง เรียกได้ว่าเล่นได้ทั้งปาร์ตี้แบบจุใจกันเลยทีเดียว เราก็มีคลิปวิดีโอรถตู้คนนี้มาให้ชมกัน 

YouTube video

ที่ San Diego Comic-con ทางทีมงานได้วางแผนที่จะจัดกิจกรรมอย่างหลากหลายและมีการชิงรางวัลให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน จะมีการไลฟ์สตรีมจากภายในของรถ ในวันที่ 19 โดยมี Brendan Greene หนี่งในผู้สร้างเกม PUBG ร่วมด้วย
น่าเสียดายที่คนที่จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลต่างๆของกิจกรรมนี้จะต้องเป็นชาวอเมริกันเท่านั้น

โดยรางวัลต่าง ๆ มีดังนี้

  • รางวัลสุดพิเศษ รถตู้สุดพิเศษที่มาใน ธีม PUBG ที่ถูกสร้างโดยทีม West Coat Customs
  • รางวัลที่ 1 Samsung QLED TV 55 นิ้ว, Xbox One X PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS bundle, Gold Membership Xbox Live 3 เดือน, Xbox Game Pass membership 3 เดือน และจอยไร้สาย Xbox Elite
  • รางวัลที่ 2 จะแจก 10 รางวัล จะได้รับเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS และจอยไร้สาย Xbox Elite
    ทาง Microsoft จะเปิดให้ผู้ที่สนใจอยากจะลงชื่อเพื่อลุ้นรางวัลได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 กันยายน

เห็นแบบนี้แล้วอยากจะให้มีการจัดกิจกรรมแจกรถเท่ ๆ แบบนี้ในบ้านเราบ้าง แล้วทุกคนคิดยังไงเกี่ยวกับรถตู้คันนี้ อยากจะมีเก็บกันไว้สักคันไหม
ที่มา:variety.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top