BY BOM
19 Jun 18 12:41 pm

Fortnite มาแรงยอดคนดูแซงเกม Counter-Strike: Global Offensive’s

3 Views

Fortnite is best

Fortnite กลายเป็นเกมที่เรียกได้ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝั่งอเมริกาและฝั่งยุโรป ซึ่งเกมนั้นไม่ได้รับความนิยมเฉพาะผู้เล่นเท่านั้น สตรีมเมอร์ยังนิยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน Twitch ที่ยอดของสตรีมเมอร์และผู้ชม อีกทั้งยังได้กลายเป็นเกมที่มีคนดูพร้อมกันมาที่สุดใน Twitch จากข่าวนี้แถมยังทำให้ Ninja กลายเป็นสตรีมเมอร์เบอร์หนึ่งแห่งวงการสตรีมในปัจจุบัน โดยตอนนี้ยอดผู้ชมของเกมนั้นสูงจนแซงหลาย ๆ เกมแล้ว

Fortnite สามารถทำสถิติยอดคนดูแซงเกม Counter-Strike:Global Offensive’s แล้ว โดยทัวร์นาเมนต์ Fortnite’s Celebrity Pro-Am สามารถทำยอดคนดูพร้อมกันได้ถึง 1.5 ล้าน สามาถเอาชนะจำนวนยอดผู้ชมเกม Counter-Strike: Global Offensive’s รายการ Boston Major ที่มียอดผู้ชมเพียง 1.1 ล้านคน 

Counter Strike Global Offensive (1)

Counter Strike Global Offensive (1)

นอกจากนี้แล้วยอดผู้เล่นของ Fortnite ยังสามารถเอาชนะ Counter-Strike:Global Offensive’s ไปได้โดยมียอดผู้เล่นมากถึง 125 ล้านคนที่ลงทะเบียนไว้และมี 40 ล้านคนที่เล่นเป็นประจำทุกวัน ในขณะที่เกม Counter-Strike:Global Offensive’s มียอดผู้เล่นสูงสุดเพียง 850,485 คน

เรียกได้ว่ามาแรงแซงทุกเกมกันเลยทีเดียวสำหรับ Fortnite แต่สิ่งหนึ่งที่ Fortnite สามารถเอาชนะเกมต่าง ๆ ได้เนื่องจาก Fortnite นั้นลงทุกแพลตฟอร์ม ทำให้ตัวเกมสามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่า ส่งผลถึงยอดคนด้วยเช่นกัน

ที่มาของข่าว : www.pcgamesn.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top