BY BOM
23 Mar 18 2:17 pm

ออกจากใจ Ubisoft เผยทำไม Assassin’s Creed Unity ถึงไม่ดีเท่าที่ควร

9 Views

Ubisoft เผยทำไม Assassin’s Creed ภาค Unity ถึงไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น

Assassin’s Creed  Unity เป็นเกมที่ออกในปี 2014 โดยตัวเกมได้กลับมาใช้รูปแบบของการผจญภัยในเมืองใหญ่เหมือนที่เคยทำในภาคสองและยกระดับในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกราฟิกหรือโลกภายในเกมที่ทำได้เหมือนกับว่าผู้เล่นได้หลุดเข้าไปในยุคของการปฏิวัติฝรั่งเศส แต่เมื่อตัวเกมได้ออกแล้วนั้นได้เกิดปัญหามากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ Frame rate ,การกินแรงเครื่่องที่มากเกินไปและที่สำคัญที่สุดคือ BUG มากมายทั้งในด้าน Gameplay และ Graphic

Jean Guesdon ผู้พัฒนาเกม Assassin’s Creed หัวหน้าทีม  Ubisoft Montreal กล่าวถึงข้อผิดพลาดนี้ว่า พวกเรา(ทีมงานผู้พัฒนา)ทำงานกันอย่างหนักด้วยความทะเยอทะยาน เราต้องการเกมที่มีกราฟิกที่สวยงาม มีโลกที่มีชีวิตชีวา  เราจึงได้พัฒนา Graphic engine ตัวใหม่มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แต่ด้วยการที่เร่งรีบจึงทำให้งานทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้และเต็มไปด้วยข้อผิดพลาดมากมาย

Assassin's Creed Unity

นอกจากนี้เขาได้กล่าวว่าแม้วันนี้เกมจะเล่นได้อย่างดีแล้ว เขาก็ยอมรับว่าช่วงแรกที่เกมออกมานั้นคือเป็นตราบาปที่ติดตัวซี่รี่ย์นี้ไปอีกนานและกลายเป็นบทเรียนให้พวกเราทำภาคต่าง ๆ ที่ดีขึ้นต่อไปในอนาคต

จากคำกล่าวในครั้งนี้เกมเมอร์อย่างเราได้แต่หวังว่า Assassin’s Creed Unity จะเป็นบทเรียนให้ Ubisoft ได้นำข้อผิดพลาดนี้ไปปรับปรุงไม่ใช่แต่เพียงซี่รี่ย์เท่านั้น แต่ควรจะเป็นทุก ๆ เกมที่บริษัทนี้ทำ

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top