BY North
17 Feb 19 10:53 am

หนุ่มติด PUBG หัวร้อน ! แทงคู่หมั้นของพี่สาว เพราะแบตหมด

5 Views

เป็นอีกข่าวที่น่าเหลือเชื่อที่เกม PUBG ตกเป็นเหยื่อของกระแสดราม่า จากวัยรุ่นมุมไบที่ฆ่าตัวตายหลังจากถูกปฏิเสธไม่ให้ซื้อโทรศัพท์ราคาแพงในการเล่น PUBG ไปยังเทรนเนอร์ที่เสียสติหลังจากติด PUBG อย่างหนัก ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวชายหนุ่มติด PUBG คนหนึ่งแทงคู่หมั้นของพี่สาว

จากการรายงานข่าวของเว็บไซต์ STORYPICK. รายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมือง Kalyan ในประเทศอินเดีย หนุ่มวัย 27 ปีนามว่า Rajnish Rajbhar กำลังเล่นเกม PUBG Mobile แต่จู่ ๆ แบตเตอรี่มือถือของเขาก็หมดเขาจึงรีบไปตรวจดูที่สายชาร์ตก่อนจะพบว่าสายไฟถูกตัด

เขาสงสัยว่าพี่สาวของเขาจะเป็นคนตัดและกล่าวหาเธอ ก่อนที่เธอจะปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดของเธอ คู่หมั้นวัย 37 ปีของพี่สาว ที่ชื่อ Om Bavdnakar ตักเตือนเกี่ยวกับพฤติกรรมก้าวร้าวของเขาก่อนที่จะบอกว่าเขาเป็นเด็กติดเกม หลังจากนั้นเขาก็เกิดบันดาลโทสะ แทงเข้าไปที่ท้องของ Om Bavdnakar

เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเอกชนในท้องถิ่นทันที บาดแผลของเขาได้รับการรักษาทันเวลา ต่อมาเขาได้เข้าแจ้งความ Rajnish ต่อตำรวจ ตามคำรายงานของสารวัตรตำรวจ Sahurao Salve ได้แจ้งข้อหากับ Rajnish ในข้อหาทำร้ายร่างกายและจะมีการสืบสวนต่อไป

ยิ่งเกิดเหตุการณ์แบบนี้ PUBG Mobile ยิ่งกลายเป็นกระแสด้านลบกับรัฐบาลอินเดีย อาจจะมองว่าเป็นเพราะความรุนแรงที่ได้รับจากเกมก็ได้ แต่อีกมุมหนึ่งก็อย่าลืมว่าบางครั้งเหตุการณ์เหล่านี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลแต่ละคน

North North

Related posts

Read More
Back to top