BY KKMTC
1 Jun 18 11:12 am

ช่างกล้า ! Rules Of Survival ลงแพลตฟอร์ม STEAM

4 Views
Just As Planned .. ถ้าคุณว่าเกม PUBG มันราคาแพงเกินไปที่จะเอื้อม RoS คืออีกทางเลือกหนึ่งในราคาไม่เกินร้อย และ “ทดแทน” กันได้ !


ในระหว่างที่ PUBG และ Fortnite กำลังยุ่งตีกันในชั้นศาลอย่างดุเดือด ดูเหมือนว่า NetEase ทีมงานคู่อริเก่าสัญชาติจีนแดงมีแผนสูงได้ใช้จังหวะนี้แหล่ะ ในการลงแพลตฟอร์ม PC ซะเลย !

ในวันที่ 31 พฤษภาคม ปี 2018 ผ่านมา NetEase Games ได้นำเกมประเภท Battle Royale ของตนเอง ชื่อว่า Rules Of Survival ได้นำมาวางจำหน่ายใน STEAM ในราคาเพียง 63.00 บาทเท่านั้น (ถูกมาก !)

ถ้าหากไม่รู้ว่า NetEase Games หรือ Rules Of Survival มันคืออะไร ? มันก็คือเกมประเภท FPS – Battle Royale เอาชีวิตรอด โดยการให้ผู้เล่นปล่อยเกาะ กระโดดร่ม ค้นหาอาวุธ และออกมาสังหารกันเอง ผู้ชนะคือคนที่รอดจนถึงคนสุดท้าย สิ่งที่พิเศษที่สุดของเกมนี้สามารถบรรจุผู้เล่นได้ถึง 120 ผู้เล่นต่อแมทช์เลยทีเดียว !! 

ถ้าหากคิดว่า Fortnite เป็นเกมแรกที่ฟ้องร้องด้านเนื้อหาลิขสิทธิ์ของเกมล่ะก็ ไม่ใช่แน่นอน ! Rules of Survival เป็นตัวอย่างแรกที่โดนทีม PUBG ฟ้องร้องในข้อหาดังกล่าวเป็นเกมแรก ถึงอย่างนั้น NetEase Gaming ก็ยังคงตอนโต้ยืนหยัดว่าตัวเกม RoS ไม่ได้ละเมิดกฏลิขสิทธฺ์แต่อย่างใด พร้อมกับ ขู่ว่าจะเตรียมฟ้องค่ายเกมอื่น ๆ ถ้าหากรับรู้ว่ามีการนำเนื้อหาของ RoS ไปใช้

ถือว่าเป็นการประกาศกร้าวต่อทีมงาน PUBG ตาต่อตาฟันต่อฟันว่า “พวกเราไม่กลัว เพราะพวกเรามีความออริจินัล” หรืออาจะคิดว่าทีม NetEase Games มองเห็นเป็นโอกาสที่โคตรเหมาะเจาะที่สุดในการลงแพรตฟอร์ม Steam ตามที่วางแผนแล้วก็เป็นไปได้ ถ้าหากใครสนใจเกม Rules Of Survival ใน Steam สามารถแวะหน้าร้านค้าได้ ที่นี่(63 บาทไทยเองนะ !)

 

 

 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top