BY Aisoon Srikum
1 Aug 19 2:51 pm

Zombieland: Double Tap Roadtrip เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นพร้อมกับเวอร์ชั่นหนัง

4 Views

ภาพยนตร์ตะลุยโลกซอมบี้ยอดฮิตชื่อดังอย่าง Zombieland กำลังจะมีภาค 2 ตามมาในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าเพื่อเป็นการโกยเม็ดเงิน และฐานแฟนคลับเพิ่ม ทำให้ Zombieland: Double Tap กำลังจะมีเวอร์ชั่นเกมตามออกมาในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันกับที่เวอร์ชั่นภาพยนตร์กำลังจะเข้าฉาย และแนะนำว่าใครที่ยังไม่เคยชมภาคแรกลองไปหามาดู แล้วคุณจะรู้ว่า กฎต่าง ๆ ในการเอาตัวรอดในวันที่ซอมบี้บุกโลกมันสำคัญแค่ไหน

Zombieland: Double Tap Road Trip จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในสี่ตัวละครหลักจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ทั้งทาลาฮาสซี , โคลัมบัส , วิชิต้า และ ลิตเติลร็อค แน่นอนว่าไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ เพราะตัวละครที่จะปรากฎในภาค 2 ก็จะสามารถเล่นเพื่อปลดล็อคได้ภายในเกมเช่นกัน ตัวละครแต่ละตัวจะมีความสามารถพิเศษและสกิลที่แตกต่างกันไป และทีเด็ดเลยคือ “กฎ” ต่าง ๆ ที่เราเคยรับชมจากภาพยนตร์ภาคแรกจะถูกนำมาใช้เพื่อเอาตัวรอดในเกมด้วย ในส่วนของโหมดเกมก็มีทั้งโหมดเนื้อเรื่อง โหมด Horde ที่เป็นโหมดยอดนิยมในเกมซอมบี้ทั้งหลาย

เห็นแบบนี้แล้วก็ไปเตรียมท่องกฎในโลกของ Zombieland กันไว้ เกม Zombieland: Double Tap Roadtrip จะวางจำหน่ายวันที่ 15 ตุลาคม 2019 นี้ทุกแพลตฟอร์มครับ

Aisoon Srikum

Back to top