BY KKMTC
2 Nov 20 6:14 pm

Yuji Horii บอกใบ้ Dragon Quest หลายภาคมีแผนเปิดตัวในปี 2021 เพื่อเตรียมฉลองครบรอบ 35 ปี เกม Dragon Quest

7 Views

Yuji Horii ผู้ให้กำเนิดเกมซีรีส์ Dragon Quest ได้ออกมาพูดคุยอัปเดตเกี่ยวกับโปรเจกต์เกม Dragon Quest หลายภาคที่คาดว่าสามารถวางจำหน่ายได้ในปี 2021 ซึ่งตรงกับปีที่แฟรนไชส์ Dragon Quest ครบรอบ 35 ปีพอดี

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา Horii กล่าวระหว่างไลฟ์สตรีม Dragon Quest X Fall Festival 2020 ว่าช่วงปี 2021 จะเป็นปีที่ Dragon Quest ครบรอบอายุ 35 ปี เพื่อเป็นการเตรียมเฉลิมฉลองอีเวนต์สำคัญในอนาคต เขาออกมาให้รายละเอียดอัปเดตเกี่ยวกับโปรเจกต์เกม Dragon Quest ในอนาคต ดังนี้

  • Infinity Strash – Dragon Quest: The Adventure of Dai เกมแนว Action RPG ที่มีเนื้อหาอ้างอิงจากมังงะกับซีรีส์อนิเมะเรื่อง Dragon Quest: The Adventure of Dai ประกาศวางจำหน่ายภายในปี 2021 ในประเทศญี่ปุ่น ลงให้กับแพลตฟอร์มเครื่องเกมคอนโซล (ไม่มีกล่าวถึงเกมเวอร์ชัน PC)
  • Dragon Quest XII หรือเกม Dragon Quest ภาคใหม่ คงอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง คาดว่าเกมสามารถออกวางจำหน่ายได้ในปี 2021 ซึ่ง Horii กล่าวว่าอยากให้เกมเมอร์ “อดใจรออีกสักพัก”
  • Dragon Quest Monsters ภาคใหม่สำหรับเครื่องเครื่องเกมคอนโซล จะมี Erik และ Mia จาก Dragon Quest XI: Echoes of an Elusive Age เข้ามามีบทบาทในเกมนี้

Dragon Quest XI

สุดท้าย Yujii ได้พูดขอบคุณแฟน ๆ และเกมเมอร์ที่คอยสนับสนุน Dragon Quest มาโดยตลอด และมั่นใจได้เลยว่าเกมภาคต่อไปจะต้องสนุกสนานอย่างแน่นอน

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top