BY Zreast
23 Jan 22 6:33 pm

Yu-Gi-Oh! Master Duel สร้างสถิติสุดปัง มียอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam สูงสุดถึง 250,000 คน

8 Views

เปิดตัวได้อย่างสวยงามทีเดียวสำหรับ Yu-Gi-Oh! Master Duel, เกม Free-to-Play จากแฟรนไชส์ Yu-Gi-Oh! ที่ล่าสุดก็ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam ไปแล้วถึง 255,207 คน

ทั้งนี้ก็น่าสนใจว่านี่เป็นตัวเลขจากแค่บน Steam เท่านั้น ยังไม่รวมแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่ก็คาดว่าจะมีผู้เล่นอยู่ไม่น้อยเช่นกัน แสดงให้เห็นถึงกระแสการ์ดเกมที่ไม่เคยเลือนหายไปของ Yu-Gi-Oh! แม้ว่าจะผ่านมาแล้วกี่ยุคกี่สมัยก็ตาม

Yu-Gi-Oh! Master Duel เป็นเกมที่เลือกใช้กฎ Master Rule สำหรับแข่งอย่างจริงจัง มีการ์ด TCG ให้เลือกใช้จนเกือบเป็นปัจจุบันแล้วในระดับหนึ่ง จึงเป็นสังเวียนการดูเอลที่เข้มข้นไม่แพ้กันกับการเล่นการ์ดจริง ๆ และเกมเมอร์ที่เคยผ่าน YGOPRO มาก่อน ก็จะหลงรักเกมนี้ได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

ผู้ที่สนใจก็เข้าไปรำทำคอมโบการ์ดกันอย่างเมามันได้แล้ววันนี้ ทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (Steam) ซึ่งสำหรับ Steam จะล็อคโซนไม่ให้เข้าหน้าร้านค้าของเกม แต่หากเคยดาวน์โหลดลงเครื่องมาได้แล้วครั้งหนึ่ง ก็สามารถเปิดเล่นได้อีกเรื่อย ๆ ไม่มีปัญหา ขณะที่ตัวเกมเวอร์ชัน iOS และ Android มีแผนจะเปิดให้บริการในภายหลัง

Yu Gi Oh Master Duel

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top