BY Aisoon Srikum
30 Oct 19 2:50 pm

Youtuber ชาวสเปนใช้เวลาเพียง 3 สัปดาห์ก็ทำยอดผู้ติดตามใน Twitch ได้เกือบ 1 ล้านคน

0 Views

Youtuber ชื่อดังชาวสเปนอย่าง TheGrefg ที่ปัจจุบันมีผู้ติดตามอยู่บน Youtube มากกว่า 11.5 ล้านคน ได้ลองย้ายแพลตฟอร์มไปถ่ายทอดสดบน Twitch และเขามีผู้ติดตามเกือบ 1 ล้านคนแล้วโดยใช้เวลาเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น

David Canovas หรือ TheGregf มีชื่อเสียงอยู่บน Youtube ในชื่อ TheGrefg มาเป็นเวลากว่า 7 ปีแล้ว รวมไปถึงยังเป็นเจ้าของทีมอีสปอร์ตอย่าง Heretic อีกด้วย และอยู่ดี ๆ เหมือนเขาอยากทดลองอะไรใหม่ ๆ เขาจึงเริ่มถ่ายทอดสดการเล่นเกม Fortnite ของเขาบน Twitch และไม่ต้องพูดอะไรมากมาย แฟน ๆ ที่รักของเขาก็ตามไปร่วมสนับสนุนด้วย และสร้างยอดผู้ติดตามได้มากกว่า 100,000 คนจากการถ่ายทอดบน Twitch ครั้งแรก

และ ณ ปัจจุบันนี้ ผู้ติดตามบน Twitch ของเขาก็มีมากกว่า 850,000 คน และยังมีผู้ชมสูงสุดถึง 150,000 คนในการไลฟ์ครั้งเดียว โดยเกมที่เขาเล่นก็จะเป็น Fortnite และเกาะกระแสด้วย Call of Duty : Modern Warfare ที่เพิ่งจะออกวางจำหน่ายและกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้

ถือว่าเป็นการเข้าร่วม Twitch ที่ค่อนข้างแปลกแยกจากกระแสข่าวตอนนี้ ในขณะที่เหล่าคนดังทั้ง Ninja , Shroud ต่างก็ย้ายแพลตฟอร์มไปสู่ MIXER และการมาถึงของเขายังเป็นคำตอบที่ว่าผู้ชมส่วนมากก็ยังอยู่กับ Twitch ไม่ได้ลดลงไปแต่อย่างใด ใครที่กำลังมองหาเหล่าสตรีมเมอร์ใหม่ ๆ ในการติดตาม ก็ลองไปติดตาม TheGrefg ดูได้บนช่อง Youtube และช่อง Twitch ของเขา

Aisoon Srikum

Back to top