BY KKMTC
2 Jan 20 4:13 pm

Young Maylay ผู้ให้เสียง CJ ยืนยัน ไม่มีส่วนร่วมให้เสียงตัวละครใน GTA VI พร้อมแสดงความไม่พอใจ Rockstar Games

21 Views

Young Maylay แร็ปเปอร์ผู้ให้เสียงพากย์ Carl Johnson (CJ) หรือตัวละครเอกจาก GTA San Andreas ได้โพสต์ผ่านช่อง Instagram ของตัวเองโดยออกมายืนยันว่าเขาจะไม่มีส่วนร่วมในการให้เสียงตัวละครในเกม GTA VI พร้อมแสดงความไม่พอใจต่อ Rockstar Games และด่าทีมพัฒนาเกมว่า “F*** Rockstar Games” ซึ่งเขากล่าวว่า..

เพื่อเป็นการกำจัดข่าวลือทิ้งไปให้หมด ฉันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง GTA VI อะไรทั้งนั้น

อีกอย่าง ฟั* Rockstar Games เถอะ CJ จะพากย์โดยใครก็ได้ แต่มันต้องไม่ใช่ผมแน่นอน และผมก็ไม่สนเ*ี้ยอะไรทั้งนั้นด้วย

https://www.instagram.com/p/B6tp7NcHSYM/

หลังจากคำตอบของ Young Maylay ผ่านช่อง Instagram ทำให้แฟนเกมหลายคนเริ่มตั้งคำถามกับ Maylay ว่าทำไมเขาจึงด่าทอ Rockstar Games แบบเสียหาย ซึ่ง Maylay ก็ได้ตอบกลับแฟนเกมเชิงด่าทอหยาบคาย ซึ่งทำให้เกมเมอร์หลายคนรวมถึงแฟนเกม GTA เริ่มออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของ Maylay ที่ขาดความเหมาะสม

แม้ Young Maylay ไม่เปิดเผยสาเหตุที่ไม่พึงพอใจต่อค่าย Rockstar Games แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักพากย์ตัวละครเอกของ GTA ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อทีมพัฒนาเกม ซึ่งกรณีก่อนหน้านี้คือ นาย Ray Liotta ผู้ให้เสียง Tommy Vercitti จาก GTA Vice City และนาย Michael Hollick ผู้ให้เสียง Niko Bellic จาก GTA IV เคยออกมาแสดงความไม่พอใจต่อทีม Rockstar Games หลังจาก “มีปัญหาตกลงจ่ายเงินค่าจ้างที่ไม่ลงตัว” เกิดขึ้น จึงคาดว่ากรณีของ Young Maylay น่าจะคล้ายกับเคสที่กล่าวมา

GTA SAอย่างไรก็ตาม ทีมงาน GamingDose ยังไม่ทราบสาเหตุว่าทำไม Young Maylay จึงไม่พอใจต่อทีมงาน Rockstar Games แต่อย่างน้อย มีการยืนยันแล้วว่าเขาจะไม่มีส่วนร่วมในเกม GTA VI อย่างแน่นอน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top