BY Nattapit Arsirawatvanit
15 Aug 18 11:12 am

YES ! คุณจะได้เล่นเป็น Daniel Bryan ใน Showcase Mode ของ WWE 2K19

11 Views

ในช่วงแรกของการเปิดตัว WWE 2K19 มีข่าวลือที่ค่อนข้างหนาหูว่า Showcase Mode จะกลับมาแบบเฉพาะกิจ เนื่องจากทาง WWE ต้องการรั้ง Daniel Bryan นักมวยปล้ำชื่อดังของสมาคมให้ยังต่อสัญญาฉบับถัดไปอยู่ หลังเจ้าตัวรีไทร์ (จากการปล้ำ) ไปด้วยอาการบาดเจ็บทางสมองซึ่งสะสมมานานนับปี ด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้ หลายคนเลยเดา ๆ กันว่าเจ้าโหมดนี้น่าจะกลับมาในเกมภาคล่าสุด

ซึ่งการคาดเดาของทุกคนก็เป็นจริง ! เพราะเมื่อวานนี้ ทวิตเตอร์ของ WWE Game ได้เปิดตัว Trailer ใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงการกลับมาของ Showcase Mode โดยในครั้งนี้จะไม่ใช่ DLC เหมือนภาคที่แล้วอีกต่อไป แต่มันจะมาพร้อมตัวเกมหลักเลย คุณจะได้สัมผัสชีวิตของ Daniel Bryan ตั้งแต่ครั้งที่เขายังไม่ใช่นักมวยปล้ำอาชีพ

YouTube video

ในวิดีโอ คุณจะเห็นว่าตัวเกมได้ย้อนกลับไปในสมัยที่ Bryan เข้ามาทดสอบฝีมือที่ WWE แมตช์นั้นเป็นแมตช์แรกของเขากับสมาคม โดยแมตช์นี้เกิดขึ้นในศึก Velocity วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ปี 2003 คู่ต่อสู้ของเขาคือ John Cena ซึ่ง ณ ตอนนั้นทั้งคู่ยังไม่ใช่สตาร์ แต่เป็นแค่มือใหม่ในวงการเท่านั้น หลังจากเหตุการณ์นี้ Bryan ก็ไปตระเวนปล้ำตามสมาคม Indy ต่าง ๆ จนได้เข้าร่วมกับ WWE อีกครั้งในปี 2010

อ่านมาถึงตรงนี้แฟน ๆ ของ WWE 2K น่าจะรู้สึกดีขึ้นไม่น้อย หลังจากภาคที่แล้วทำออกมาได้แย่เอามาก ๆ ภาคนี้น่าจะเป็นการกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้งหลังจากที่เคยทำให้ WWE 2K14 กลายเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมอันดับต้น ๆ ของแฟรนไชส์มาแล้ว

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top