BY StolenHeart
22 Aug 19 9:15 am

Yakuza Remastered ทั้งสามภาคอาจมีโอกาสลง PC ในอนาคต

4 Views

เปิดตัวและวางจำหน่ายให้เล่นกันไปแล้วหนึ่งภาคสำหรับ Yakuza ฉบับ Remastered ที่รวมเอาภาคเก่าในระบบ PS3 มาอัพเกรดใหม่และวางขายในระบบ PS4 แน่นอนว่าแฟนเกมบน PC เองเมื่อเห็นข่าวนี้ต่างก็มีความหวังขึ้นมาทันที ว่าจะได้สัมผัสเกมนี้ด้วย ซึ่งทางผู้พัฒนาเองก็ไม่ได้ปิดโอกาสดังกล่าวนี้แต่อย่างใด

จากบทสัมภาษณ์ในเว็บไซต์ VG247 ที่ได้สอบถามคุณ Daisuke Sato โปรดิวเซอร์ของเกม หลังจากการเปิดตัวภาค Remastered แบบสายฟ้าแลบเมื่อวานนี้ ว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ที่จะมีเกมเวอร์ชั่น PC ออกมาวางจำหน่ายด้วย เหมือนกับที่ Yakuza 0 และ Kiwami ทั้งสองภาคเคยลงมาก่อน ซึ่งเขาก็ตอบว่าในตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ แต่ผู้เล่นชาว PC ก็จะยังมีโอกาสอยู่แน่นอน

“ตอนนี้ผมไม่สามารถยืนยันในเรื่องนี้ได้ครับ” คุณ Sato กล่าว “แต่ผมจะไม่บอกนะว่ามันไม่มีโอกาสซะทีเดียว”

ในเวลานี้ซีรีส์ Yakuza ถือได้ว่าเป็นเกมที่ทำยอดขายและรายได้ให้กับ Sega มากเป็นอันดับต้น ๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะได้เห็นเกมนี้ถูกเลือกมาลงให้กับระบบอื่น ๆ และแปลเป็นภาษาอังกฤษ อย่างล่าสุดนี้ก็มีโอกาสที่ภาค Spin-off อย่าง Yakuza Ishin จะถูกนำมาแปลภาษาอีกด้วย

ส่วนในตอนนี้ Yakuza Remastered Collection ได้มีการวางจำหน่ายเกมภาคที่สามไปแล้ว และอีกสองภาคที่เหลือจะตามมาในอนาคตบนระบบ PS4 ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top