BY KKMTC
10 Sep 20 10:49 am

Yakuza: Like A Dragon สำหรับ Xbox Series X และ S ประกาศวางจำหน่ายวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

0 Views

หลังจาก Microsoft เปิดตัวเครื่องเกม Xbox Series X และ S พร้อมทั้งราคาเปิดตัวกับวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทำให้ทีมตัวแทนจำหน่ายเกมหลายแห่งได้เลื่อนวางจำหน่ายเกมใหม่เร็วขึ้น ซึ่ง Yakuza: Like A Dragon ก็เป็นหนึ่งในเกมที่เลื่อนวันวางขาย หลังมีการเปิดตัวเครื่องเกมดังกล่าว

ทีมตัวแทนจำหน่าย SEGA ได้ประกาศวันวางจำหน่ายเกม Yakuza: Like A Dragon สำหรับเวอร์ชัน Xbox Series X และ S เป็นวันที่ 10 พฤศจิกายน ซึ่งตรงกับวันวางจำหน่ายของเครื่องเกมคอนโซลดังกล่าวทั้งสองรุ่นอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ SEGA เคยประกาศยืนยันว่า Yakuza: Like A Dragon เวอร์ชัน PlayStation 4, Xbox One และ PC จะวางขายวันที่ 13 พฤศจิกายน และเวอร์ชัน PS5 จะประกาศวันวางขาย “ในภายหลัง” แต่อย่างไรก็ตาม ทีมงานไม่มีการแถลงการณ์อย่างชัดเจนว่าตัวเกมเวอร์ชัน PS4, Xbox One กับ PC จะเลื่อนวางขายเร็วขึ้นตามเครื่อง Xbox ยุคใหม่หรือไม่

Xbox Series X จะวางจำหน่ายในราคา 499 เหรียญฯ และ Xbox Series S จะวางขายในราคา 299 เหรียญฯ โดยเครื่องเกมทั้งสองวางขายพร้อมกันในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ โดยหากเกม Yakuza: Like A Dragon มีการอัปเดตวันวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์มอื่น ๆ เพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top