BY StolenHeart
29 Aug 18 11:47 pm

Yakuza ภาคอื่น ๆ อาจกำลังจะมีภาษาอังกฤษตามมาในเร็ว ๆ นี้

1 Views

ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นอกจาก Monster Hunter World ที่เป็นเกมที่มาแรง ก็ยังมีอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รับการพูดถึงจากเหล่าเกมเมอร์อย่างมาก นั้นก็คือ Ryu Ga Gotoku หรือ Yakuza นั้นเอง โดยหลังจากที่เพิ่งวางจำหน่ายภาค 0 ไปบน PC และกำลังจะมีภาค Kiwami ตามมา รวมไปถึงบน PS4 ที่เพิ่งวางจำหน่ายภาค kiwami 2 ไปด้วย แน่นอนว่ากระแสดีแบบนี้ทาง Sega เองก็เตรียมส่งภาคอื่น ๆ เป็นภาษาอังกฤษเพิ่มในอนาคตด้วย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทาง Sega ได่ส่งแบบสอบถามให้ผู้ที่ซื้อเกม Yakuza Kiwami 2 ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับตัวเกมว่าผู้เล่นมีความสนใจในซีรีส์ Yakuza มากน้อยแค่ไหน และจะซื้อเกมใหม่ ๆ และ Remaster ของซีรีส์นี้เพิ่มเติมอีกหรือไม่ อย่างเช่น Fist of the North Star: Lost Paradise ที่เตรียมจะวางจำหน่ายในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเร็ว ๆ นี้ และที่น่าสนใจคือในแบบสอบถามชิ้นนี้ยังถามถึงความสนใจในซีรีส์ Spin off ของเกมอย่าง Yakuza Ishin! กับ Yakuza: Kenzan! ที่จับเอาตัวละครจากซีรีส์ไปอยู่ในยุคซามูไรอีกด้วย ซึ่งทั้งสองภาคนี้ไม่เคยวางจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่นมาก่อน

ทางต้นข่าวอย่าง Gamingbolt ให้ข้อสังเกตว่า ทาง Sega อาจจะกำลังมองหาช่องทางในการขยายฐานตลาดผู้เล่นเกม Yakuza ให้มากขึ้น ซึ่งก็ไม่แน่ว่าถ้าภาค Kiwami กับ 0 ขายดี เราก็อาจจะมีโอกาสได้เห็นเกม Yakuza ภาคอื่น ๆ มาให้เล่นกันบน PC และคอนโซลในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมากขึ้นตามไปด้วย ส่วนความคืบหน้าของเกมภาคอื่น ๆ ตอนนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นก็กำลังทยอยออกภาคเก่าบน PS4 มาอย่างต่อเนื่องครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top