BY Nattapit Arsirawatvanit
1 Aug 19 12:54 pm

WWE 2K20 ปล่อยภาพคู่แรก พร้อมเผยข้อมูลเพิ่มเติมในสัปดาห์หน้า

2 Views

หลังจากปล่อยให้ Influencer และแฟนเกมหัวร้อนอยู่ตั้งนาน ในที่สุด 2K ก็เปิดเผยข้อมูลของ WWE 2K20 เกมมวยปล้ำปีล่าสุดออกมาเสียที หลังจากปล่อยเลื่อนจากกำหนดการณ์เดิมไปค่อนข้างมาก โดยทางสื่อโซเชียลทั้งหลายของตัวเกม ได้ออกมาโพสต์ภาพ ซึ่งเดากันว่าน่าจะเป็นภาพของเกมภาคล่าสุดออกมาถึงสองภาพด้วยกัน และระบุว่าจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในวันที่ 5 สิงหาคมที่จะถึงนี้

ภาพแรกเป็นภาพของ Brock Lesnar แชมป์โลก Universal คนปัจจุบัน โดยมีหลายสื่อออกมาให้ความเห็นว่า ตัวโมเดลแทบไม่มีการปรับปรุงจากภาค 2K19 แต่สิ่งที่ถูกปรับปรุง น่าจะเป็นแสง และเส้นผม ที่ดูคมชัดขึ้นกว่าเดิม

ภาพที่สองเป็นภาพของ Bayley แชมป์โลกหญิง Smackdown คนปัจจุบัน สิ่งที่สังเกตเห็นนอกจากแสง คือลักษณะของเส้นผมที่ถูกปรับปรุง แต่สิ่งที่น่าผิดหวังยังมีอยู่ เนื่องจากรูปร่างของตัวละครหญิงหลายตัว ถูกวิจารณ์ว่าไม่สมส่วน โดยเฉพาะ Bayley ที่มีสะโพกค่อนข้างใหญ่ แต่พอมาอยู่ในเกม สะโพกเธอกลับเล็กลงเสียอย่างนั้น

นอกจากเรืิ่องโมเดล สิ่งที่เราเห็นคือ Attire ของ Bayley ที่เป็นช่วงเดียวกับ Elimination Chamber ปีที่แล้ว (ชิงแชมป์แท็กทีมหญิงครั้งแรก) ฉะนั้นเหมือนเป็นการคอนเฟิร์มกลาย ๆ แล้วว่าจะมีแชมป์แท็กทีม รวมถึง Sasha Banks ในเกมแน่ ๆ

WWE 2K20 จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายน หากใช้กำหนดการณ์เดียวกับภาคที่ผ่าน ๆ มา แต่เนื่องจากเกมมีการดีเลย์เรื่องการให้ข้อมูล ทำให้เราไม่สามารถเดาได้เลยว่า เกมจะขายได้ทันเวลาหรือเปล่า

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top