BY KKMTC
4 Jun 18 11:29 am

Wreckfest เตรียมจบการศึกษาออกจาก Early Access เร็ว ๆ นี้

7 Views
เกมเรซซิ่งหลุดโลกสามารถบี้เป็นเศษเหล็กพร้อมที่ออกจาก Early Access แล้วสำหรับ PC เท่านั้น… ในตอนนี้

ถ้าใครคิดถึงวันวานสำหรับเกมเรซซิ่งสุดวินาศสันตะโรอย่างเกม FlatOut โดยทีมงานเก่าดั้งเดิมอย่าง BugBear Entertainment หลังจาก FlatOut 3: Chaos & Destruction ทำคะแนนรีวิวเละจนเกมไม่มีชิ้นดีซะ หลายคนคิดว่าซีรี่ส์ FlatOut ตายแล้ว ทีมงานเก่าได้กลับมารื้อฟื้นเกมเรซซิ่งให้เละเทะ หลุดโลกกว่าเดิม ใช้ชื่อว่า Wreckfest ที่ใช้เวลาพัฒนานานมากจนคิดว่าโดนลอยแพไปอีกเกม จนกระทั่งล่าสุดทีมงานได้ประกาศข่าวดีในที่สุด

เกมเรซซิ่งชนแหลกอย่างเกม Wreckfest (หรือชื่อเดิมในตอนแรก Next Car Games) ทีมงาน BugBear ได้ประกาศเตรียมจบการศึกษาแล้ว โดยจะปล่อยทดแทนเป็นเกม Full Version. ในวันที่ 14 มินุถายน 2018 ที่ใกล้จะถึงนี้ และจัดจำหน่ายโดย THQ Nordic หลังจากที่ได้พัฒนาขั้นตอน Early Access ถึง 4 ปี

ซึ่งทีมงานได้สัญญากับผู้เล่นว่าจะได้พบกับระบบฟีเจอร์ใหม่ที่ไม่มีใน Early Access, ยานพาหนะชนิดใหม่สุดหลุดโลกอย่าง รถทำฟาร์มเก็บข้าว หรือการแข่งขันที่บ้าบิ่นอย่างที่ไม่เห็นมีมาก่อน และรวมถึงระบบการ Customize รถยนตร์สุดเก๋ โหด และดิบ ที่แม้ว่ารถรถจะเละเทะขนาดไหนทุกอย่างก็ดูเจ๋งเป๋งไปเลย !

หลังจากทีมงาน ฺBugBear Entertainment ไม่ได้รับผิดชอบเกมซีรี่ส์ต่อหลังจาก FlatOut Ultimate Carnage ในปี 2008 หลังที่ทีมงานได้เป็นรับผู้รับผิดชอบให้เกมเรซซิ่งคลาสสิคให้กับเกม Ridge Racer Unbounded ในปี 2012 แล้วไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

หลังจากนั้นมาในปี 2014 ได้กลับมาพัฒนาเกมของตัวเองโดยใช้แนวคิดเดิมจากเกม FlatOut โดยใช้ชื่อว่า Next Car Games และเปลี่ยนชื่อทีมงานเป็น “BugBear” โดยได้โปรโมตว่าจะเป็นเกมที่ให้ความวินาศสันตะโรพร้อมกับระบบฟิสิกส์สุดเทพ พร้อมกับสามารถบี้รถในทุกระเบียดนิ้ว โดยเริ่มพัฒนาและปล่อยเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 15 มกราคม 2014

 

ซึ่งถึงแม้ว่าจะออกเวอร์ชั่น PC ในตอนนี้เท่านั้น แต่ไปต้องเสียใจไปสำหรับชาวคอนโซล เพราะว่าเกมสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ XBox One จะออกจำหน่ายในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2018 ถ้าหากใครสนใจเกม Wreckfest สามารถส่องหน้าร้านค้าใน STEAM ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top