BY Nuttawut Apiratwarakul
20 Jan 18 1:26 pm

We Happy Few เลื่อนยาวไปกลางปี

2 Views

วันวางจำหน่ายของเกม We Happy Few ถูกเลื่อนกันอีกครั้ง 

จัดเป็นเกม Early Access ชื่อดังที่สร้างเสียงฮือฮาตั้งแต่ตอนเปิดตัวและตอนปล่อยออกมาให้เล่น แม้แฟนเกมหลายคนจะเฝ้าคอยการปล่อยออกจำหน่ายของเกม We Happy Few ตัวเต็มแต่ดูเหมือนแฟนๆจะต้องอดทนต่อไปกันอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ทางทีมพัฒนาได้ออกมาระบุว่าตัวเกม We Happy Few จะปล่อยตัวเต็มออกมาในช่วงเดือนเมษายนแต่ล่าสุดได้มีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการดังกล่าว

ทาง Compulsion Games ผู้พัฒนา We Happy Few ออกแถลงการณ์ระบุว่า หลังพวกเขาตรวจสอบตัวเกมอย่างละเอียดในทุกส่วนๆสุดท้ายพวกเขาก็เชื่อว่าตัวเกมยังจำเป็นต้องผ่านการขัดเกลาเพิ่มเติมเพื่อให้สมบูรณ์

ส่วนใครที่ไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นรวมไปจนถึงราคาของตัวเกมที่ถูกเพิ่มในช่วงปลายปีที่ผ่านมาสามารถทำเรืิ่อง “ขอคืนเงิน” ผ่านทาง Steam ได้โดยไม่ว่าคุณจะซื้อเกมในช่วงเวลาไหนและเล่นไปกี่ชั่วโมงแล้วก็ตาม

ขณะเดียวกันทาง Compulsion Games จะทำการถอดปุ่มซื้อเกมออกหลังเดือนมกราคมนี้เพื่อให้ผู้เล่นหน้าใหม่รอไปซื้อเกมตัวเต็มเลยทีเดียวในช่วงกลางปี

เราไม่อยากให้ผู้เล่นใหม่ๆของเราต้องมาเจอเรื่องให้หงุดหงิดเราเลยตัดสินใจจะเอาปุ่มซื้อเกมบน Steam ออกไปก่อน

เราจะนำปุ่มซื้อเกมกลับมาอีกครั้งเมื่อตัวเกมใกล้ถึงวันวางจำหน่าย เมื่อพวกเรามีข้อมูลเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายที่แน่นอนรวมไปจนถึงสามารถระบุได้ว่าผู้เล่นจะได้รับอะไรในเกม We Happy Few ตัวเต็ม

สำหรับข่าวดีเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมก็คือ We Happy Few จะมีการเพิ่มตัวละครหลักเข้าไปอีกคนในชื่อ Sally และมีตัวอย่าง Gmaeplay สั้นๆให้ชมในวีดีโออัพเดทของทางค่าย

ตัวเกม We Happy Few จะออกวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4, Xbox One และ PC กลางปีนี้หากไม่มีการเลื่อนอีกครั้ง

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top