BY Aisoon Srikum
7 Oct 20 11:39 am

Watch Dogs Legion จะมีคอนเทนต์มากมายหลังเกมวางจำหน่าย ทั้ง Co-op PVP และครอสโอเวอร์กับ Assassin’s Creed

4 Views

นี่อาจจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Ubisoft ในปีนี้เลยทีเดียวสำหรับ Watch Dogs Legion

หลังจากเลื่อนวางจำหน่ายมา 1 ครั้ง และตอนนี้อยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการโหมโปรโมทอย่างหนักหน่วง เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา มีการประกาศ Roadmap การอัปเดตเกมที่จะมีการปล่อยคอนเทนต์จำนวนมากออกมาให้เราได้เล่นกันหลังเกมวางจำหน่าย

เริ่มจากวันที่ 3 ธันวาคม Watch Dogs Online จะเริ่มต้นขึ้น โดยผู้เล่นสามารถรวมทีมกันได้สูงสุด 4 คน เพื่อทำภารกิจร่วมกัน โดยจะพัฒนาต่อยอดจากภาค 2 ให้มีเหตุการณ์แบบสุ่มเพิ่มมากขึ้น และจะมีภารกิจประเภท Tactical Ops ที่ต้องใช้ทีมเวิร์คสูงพอสมควรในการเล่น

จากนั้นจะมีโหมด PvP เข้ามาในชื่อ Spider-Bot Arena ที่รองรับผู้เล่นสูงสุด 8 คน และจะมีการนำโหมด Invasion จากภาค 2 กลับมาเข้ามาไว้ในภาคนี้ด้วย

ในส่วนของแคมเปญเกมหลัก จะเพิ่มตัวละครที่มีความสามารถในการควบคุมจิตใจอย่าง Mina รวมไปถึง New Game+ เข้ามา โดยจะเป็นอัปเดตฟรีสำหรับคนที่มีตัวเกมพื้นฐานอยู่แล้ว ส่วนคนที่ซื้อเกมแบบมี Season Pass จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าถึง 4 ตัวละครก่อนใครนั่นคือ Aiden Pearce ที่มีเนื้อเรื่องของตัวเองในภาคนี้ , Wrench ตัวละครจากภาค 2 ก็จะกลับมามีบทบาทในภาคนี้

ที่สำคัญเลยคือจะมีการครอสโอเวอร์กับแฟรนไชส์ Assassin’s Creed โดยจะได้ Darcy หนึ่งในตัวละครที่สืบเชื้อสายจากภาคีมือสังหาร เข้ามามีบทบาทในเกมภาคนี้ด้วย

เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่แบบก้าวกระโดดจากสองภาคแรกไปไกลสำหรับ Watch Dogs Legion ภาคนี้ และของจริงจะออกมาสมการรอคอยหรือไม่ อีกไม่นานเราจะได้รับคำตอบกันแล้ว

YouTube video

Watch Dogs Legion มีกำหนดวางจำหน่าย 29 ตุลาคมนี้ บน PC, PS4, XBOX One และ PS5, XBOX Series X จะตามมาในภายหลัง

Aisoon Srikum

Back to top