BY TheStarrySky
4 Jul 19 11:06 am

Valve เฉลยแล้ว !! Underlord คือใคร และเตรียมขาย Battle Pass เร็ว ๆ นี้

7 Views

หลังจากเปิด Beta ไปได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ และได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้เล่นทั่วโลก ในตอนนี้ Valve ก็ได้เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “Dota Underlords” เป็นที่ที่เรียบร้อยแล้ว

ภายในจะเป็นการแนะนำ Dota Underlords แบบสั้น ๆ เช่นการอัปเกรดตัวละคร การจัดทีมและการใช้กลยุทธ์ในการเล่น แต่นอกเหนือจากข้อมูลเหล่านี้แล้ว Valve ยังเปิดเผยข้อมูลการอัปเดตของเกมที่จะมาในอนาคตให้ทุกคนทราบอีกด้วย โดยการอัปเดตที่ว่ามีดังต่อไปนี้

  • Seasonal Rotation : ทุก ๆ Season จะมีการวน Hero และ item บางอย่างให้เปิด/ปิด การใช้งานสลับกันไป โดยจะมีของใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมาในทุก ๆ Season
  • Match Replay : แชร์ช่วงเวลาสุดระทึกอันน่าจดจำของคุณให้ทุกคนได้รับรู้
  • Choose your Underlord : เลือก Underlord ตามสไตล์การเล่นของคุณ โดยแต่ละ Underlord จะมีความสามารถที่ช่วยเสริมการเล่นแตกต่างกันไป โดยที่ Underlord จะเปิดฟรีให้ทุกคนได้เลือกอย่างเท่าเทียม

Seasonal Rotation หนึ่งในระบบที่จะเข้ามาในอนาคต

แล้วทีนี้ Underlord คือใคร หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ คาดเดากันไปต่าง ๆ นานาเกี่ยวกับที่มาของชื่อเกม “Dota Underlords” ในที่สุด Valve ก็เฉลยแล้วว่า พวกเขาก็คือตัวละคร 4 คนที่เราเห็นมาตลอดในหน้าหลักของเกมนั่นเอง โดยทั้ง 4 ประกอบด้วย

  • Anessix : Mistress of secrets (ซ้ายสุด)
  • Enno : King of Warrens (ตรงกลาง)
  • Jull : Icewarck bootlegger (ขวาสุด)
  • Hobgen : Arson Aricionado (ซ้ายคนที่สอง)

เหล่า Underlord ทั้ง 4 คน

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยถึง “Battle Pass” ตัวแรกของเกม โดยระบุว่า ด้านในจะประกอบด้วยเควสทำหรับรับรางวัล (ตามแบบของ Battle Pass ทั่วไป), Cosmetics สำหรับตกแต่งหมาก และ Custom boards แบบพิเศษที่เลือกเปลี่ยนได้ และยังได้รับสิทธิในการตั้งห้องสำหรับโหมดใหม่ที่กำลังจะมาในอนาคตอีกด้วย

สำหรับช่วงเวลาในการอัปเดต คาดว่าจะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า พร้อมกับการเปิด Season 1 ของเกมด้วย แฟนกระดานออโต้สาย Dota ทุกคน จงขอให้เตรียมเงินและเวลาเล่นไว้ให้ดี 😀

Battle Pass ตัวแรกของ Underlord กำลังใกล้เข้ามาแล้ว

Source : underlords.com, pcgamesn.com

Pathiphan Tepinta

Back to top