BY KKMTC
9 Jul 19 12:00 pm

Valve สุ่มแจกเกม 5,000 คนไถ่โทษ ยอมรับทำมินิเกม Summer Sale 2019 ซับซ้อนเกินไป

2 Views

จบไปแล้วสำหรับอีเว้นท์คนเสียตังค์ Steam Summer Sale 2019 ที่เกมเมอร์ทุกคนได้ครอบครองเกมโปรดในราคาที่ถูกลงไปแล้ว แต่ทว่ามินิเกม Steam Grand Prix กลับมีกระแสตอบรับที่คนบางกลุ่มชอบแต่บางกลุ่มก็เกลียดเพราะมีกฎการเล่นที่ซับซ้อนเกินไป แล้วเพื่อเป็นการแก้ไข ทาง Valve จึงทำการสุ่มแจกเกมต่อผู้ใช้จำนวน 5,000 คน กับสัญญาว่าจะปรับปรุงมินิเกมรอบหน้าต่อไป

ไม่นานมานี้ ทีมงาน Valve ประกาศจบอีเว้นท์ Steam Summer Sale 2019 อย่างเป็นทางการรวมถึงกล่าวขอบคุณผู้ใช้ Steam ทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรม แต่นอกจากนี้ ทีมงานก็ได้รับฟีดแบจากผู้ใช้มากมายว่าอีเว้นท์ Steam Grand Prix ซึ่งทางทีมงานออกมากล่าวยอมรับและจะปรับปรุงมินิเกมให้ดียิ่งขึ้นในรอบหน้า โดยแถลงการณ์ของหน้า Steam เขียนว่า

ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในกิจกรรม Grand Prix เราตระหนักดีว่าลู่แข่งมีปัญหาที่คาดไม่ถึงอยู่บ้าง แต่เราก็ได้พยายามปรับเปลี่ยนแก้ไขทุกครั้งที่มีโอกาสทำได้ และหวังว่าโอกาสหน้าที่เราเชิญชวนให้ท่านเข้าร่วมแข่งขันจะราบรื่นกว่านี้

เพื่อเป็นการไถ่โทษ ทางทีมงาน Valve จึงประกาศสุ่มแจกเกมผู้ใช้จำนวน 5,000 คน ที่เข้าร่วมกิจกรรม Steam Grand Prix จำนวนหนึ่งเกม ซึ่งเกมที่แจกจะมาจาก wishlist อันดับหนึ่งเท่านั้น

ในฐานะของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่มีส่วนร่วมสนุก เราได้สุ่มเลือกผู้ใช้ 5,000 (คน) ที่มีส่วนร่วมจากทีมใด ๆ ใน Steam Grand Prix เพื่อรับเกมอันดับหนึ่งจากรายการสิ่งที่อยากได้ของตน ผู้ใช้ที่ได้รับการสุ่มเลือกเหล่านี้จะได้รับของขวัญภายในเวลา 48 ชั่วโมงหลังสิ้นสุดกิจกรรม Steam Grand Prix

Valve กล่าวว่าของขวัญจะส่งให้ผู้ใช้ Steam ภายใน 2 วันนี้ สำหรับใครที่เข้าร่วมกิจกรรม Grand Prix ก็สามารถเข้าไปตรวจสอบที่ Steam ได้เลย ผู้โชคดีอาจเป็นท่านก็ได้ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top