BY TheStarrySky
30 Jun 20 1:20 pm

VALORANT เผย !! เกมจะมี Agents ใหม่มากถึง 6 คนต่อปี

8 Views

VALORANT เตรียมเพิ่มเติมเนื้อเรื่องในส่วน Episode 2 มากขึ้น พร้อมยืนยัน ตัวเกมจะมี Agents ใหม่อัปเดตเข้ามาไม่ต่ำกว่า 6 คนต่อปี

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจาก Anna “SuperCakes” Donlon หนึ่งในผู้อำนวนการสร้างของ VALORANT ในวิดีโอ Dev Diary ตัวล่าสุดที่ปล่อยออกมา กล่าวว่าในแต่ละ Episode ของเกม จะมีระยะเวลาราว 6 เดือน โดยแบ่งเป็น 3 Act หรือก็คือ 2 เดือนต่อ 1 Act และในแต่ละ Act ก็จะมีการเปิดตัวของ Agents คนใหม่อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ตลอดระยะเวลา 1 ปี ตัวเกม VALORANT จะมีตัวละครใหม่อย่างน้อย 6 คน ซึ่งกินเนื้อเรื่องประมาณ 2 Episode โดยวันเวลาของแต่ละ Act นั้นอาจสั้นยาวไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมในแต่ละเดือน ที่อาจมีวันหยุด หรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่าง ๆ เกิดขึ้น

ในส่วนของ Episode และ Act ต่าง ๆ ก็จะเป็นการเล่าเรื่องราวของเกมไปข้างหน้า การเปิดตัวของแต่ละ Episode ยังถือว่าเป็นการ “อัปเดตฟีเจอร์หลัก” ของเกมในแต่ละรอบด้วย

โดยเฉพาะ Episode ต่อไปที่จะมีทั้งเนื้อเรื่องและเนื้อหาใหม่แบบอัดแน่น สำหรับระยะเวลาของ Battle Pass ก็จะสัมพันธ์กับการปล่อยเนื้อเรื่องในส่วนนี้ ซึ่งจะปล่อย Pass ตัวใหม่ทุก ๆ Act ตามด้วยของตกแต่งในทุก ๆ 1-2 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม SuperCakes ก็ย้ำว่า ด้วยภาวะ COVID-19 ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ก็ยังทำให้การพัฒนาเกมยังคงมีอุปสรรคอยู่ เช่นการที่ต้องทำงานที่บ้าน ห่างไกลจากออฟฟิศและเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ ดังนั้นกำหนดการต่าง ๆ ที่เคยประกาศไว้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามเหมาะสม ทั้งนี้ ก็ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้มีเวลารับฟังความเห็นของแฟน ๆ ในการนำมาปรับปรุงตัวเกมได้มากขึ้น

ที่มา gamingbolt.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top