BY TheStarrySky
16 Jul 20 9:37 pm

VALORANT ประกาศรับสมัคร Hacker หากพวกเขาเจอบัตรเชิญที่ซ่อนไว้ได้

7 Views

ทีมงาน VALORANT ตอกย้ำถึงมั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยของตน พร้อมซ่อนบัตรเชิญลับสำหรับเข้าร่วมงานกับ Riot Game หากว่าเขาหรือเธอคนใด สามารถหาข้อความลับที่พวกตนซ่อนไว้ในระบบได้

แม้จะยังพอเจอปัญหาอยู่บ้าง แต่ก็ถือได้ว่าระบบป้องกันการโกงของ VALORANT เป็นระบบที่เข้มงวดและเจาะได้ยากมากระบบหนึ่งในปัจจุบัน แต่แน่นอนว่าเมื่ออยู่ในที่แจ้ง พวกเขาย่อมไม่พ้นที่จะถูกลองของจากเหล่า hacker และ cheater ที่มีอยู่นับร้อยนับพันจนมิอาจนับได้
.
เมื่อเหนือฟ้ายังมีฟ้า ระบบที่วางไว้อย่างดีก็คงจะถูกเจาะได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง ทีมงาน VALORANT จึงได้เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส โดยการใส่ข้อความเชิญชวนบรรดาใครก็ตามที่สามารถแกะระบบของพวกเขาจนเจอสิ่งนี้ ก็จะถือว่าผ่านการทดสอบ และสามารถเข้ามาร่วมงานกับ Riot Game ได้ทันที

“ระบบนี้ถูกปกป้องโดย Packman, ผลงานของ Riot Game และเหล่า Anti-Cheat team พวกมองหาคนที่มีความสามารถอยู่เสมอ หากคุณค้นพบข้อความนี้ พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเชิญคุณมาร่วมงานด้วย ลองดูตาม Link ที่เราแนบมา เผื่อมีบางอย่างที่คุณอาจสนใจ >> www.riotgames.com/careers

ข้อความลับที่ทีมงานซ่อนเอาไว้ในระบบ

แน่นอนว่ามันคือบัตรเชิญให้เข้าร่วมงานกับ Riot Game นั่นเอง ซึ่งวิธีนี้ก็เป็นเทคนิคมาตรฐานที่หลายเกม และบรรดาบริษัทใหญ่ ๆ เองก็ใช้ ในการจ้างคนที่่สามารถเจาะ หรือล้วงเข้าไปในระบบที่พวกเขาคิดว่า “ดีแล้ว” ได้ ส่วนจะจ้างไปทำอะไรนั้น ก็แล้วแต่ว่าจะตกลงกันในลักษณะไหน
.
สำหรับ Riot Vanguard หรือก็คือระบบป้องกันการโกงที่ VALORANT ใช้อยู่ ก่อนที่เกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้น Riot ก็ได้เคลมว่า มันสามารถป้องกันการโกงได้อย่างสมบูรณ์ แต่สุดท้ายก็ไม่พ้นที่จะถูกเจาะได้หลังจากนั้นไม่นาน อย่างไรก็ตาม ตัวเกมก็มีระบบตรวจจับการโกงอีกชั้นภายใน ซึ่งโทษของการโกงในเกมนี้รุนแรงถึงระดับแบน IP จนทำให้อุปกรณ์นั้น ๆ ไม่สามารถเล่นเกมของทาง Riot ได้อีกเลย ตลอดไป
.
ที่มา https://www.essentiallysports.com/riot-games-encrypt-message-in-valorant-anti-cheat-to-recruit-hackers-esports-news/amp/

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top