BY KKMTC
20 Apr 21 7:07 pm

Ubisoft เผย DLC ใหม่ ‘The Lost Gods’ ใน Immortals Fenyx Rising มาพร้อมตัวเอกใหม่ และเกมเพลย์ที่แปลกตาจากเดิม

9 Views

ทีมพัฒนาเกม Ubisoft ได้ออกมาเรียกน้ำย่อยถึงแฟน ๆ เกม Immortals Fenyx Rising ทุกคน ด้วยการเผยรายละเอียดเบื้องต้นของเนื้อหา DLC ใหม่ ‘The Lost Gods’ ซึ่งเป็นคอนเทนต์เสริมตัวสุดท้ายสำหรับเกมดังกล่าว

อ้างอิงรายละเอียดจาก Ubisoft ในเนื้อหา DLC ‘The Lost Gods’ ผู้เล่นได้รับบทเป็นตัวละครเอกคนใหม่ชื่อว่า Ash ซึ่งต้องออกผจญภัยเดินทางไปยังดินแดนแห่งใหม่ ‘Pyrite Island’ เพื่อออกตามหาเหล่าเทพเจ้าที่ทอดทิ้ง Olympos หลังจาก Zeus ได้ล่มสลาย

เนื้อหาของ DLC ‘The Lost Gods’ มีความแตกต่างจากเกมต้นฉบับอย่างเห็นได้ชัด โดย DLC ตัวนี้จะปรับเปลี่ยนมุมกล้องใหม่กลายเป็นมุมมองจากด้านบน พร้อมใช้ระบบการต่อสู้แบบใหม่ที่ทำให้เกมเพลย์แอ็กชันดุเดือดยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

เดิมที Immortals Fenyx Rising เป็นเกมแนวผจญภัย Open World ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก The Legend of Zelda: Breath of the Wild เพราะฉะนั้นการเล่นเกมในเนื้อหา DLC ‘The Lost Gods’ ต้องช่วยให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่ที่แตกต่างจากเดิมอย่างแน่นอน

DLC ‘The Lost Gods’ มีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 22 เมษายนนี้ บนทั่วทุกแพลตฟอร์ม ส่วนรายละเอียดเกมเพิ่มเติม คาดว่าทีมงานจะมีการเปิดเผยอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top