BY KKMTC
27 Jul 23 3:19 pm

Ubisoft เผย กำลังเน้นให้ทีมงาน Ubisoft Quebec พัฒนาโครงการอื่น หลังมีข่าวลือภาคต่อ Immortals Fenyx Rising โดนยกเลิก

4 Views

หลังจากก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า Ubisoft ได้สั่งยกเลิกพัฒนาเกมภาคต่อ Immortals Fenyx Rising ล่าสุด ทางทีมงานก็ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของ Ubisoft Quebec ซึ่งเป็นทีมผู้สร้างเกมดังกล่าว

Ubisoft ได้มีส่งจดหมายไปถึงสื่อ VGC เผยว่าตอนนี้ บริษัทกำลัง “เปลี่ยนเส้นทาง” และ “จัดสรรทีมงานสร้างสรรค์” ภายในสตูดิโอ Quebec เพื่อทีมงานได้พัฒนาโครงการอื่น ๆ โดยมุ่งเน้นไปที่ “แบรนด์ขนาดใหญ่”

“ในฐานะส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ระดับโลกของเรา เรากำลังเปลี่ยนเส้นทาง จัดสรรทีมงานสร้างสรรค์ และทรัพยากรบางส่วนภายในสตูดิโอ Quebec ให้กับโครงการอื่น ๆ ที่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้า

ความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีที่ทีมงานพัฒนาขึ้นมานั้น จะทำหน้าที่เป็นตัวเร่งสำหรับการสร้างโครงการสำคัญซึ่งมุ่งเน้นไปที่แบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดของเรา โดยเราจะไม่มีอะไรแบ่งปันเพิ่มเติมในขณะนี้” – ตัวแทนจาก Ubisoft กล่าว

แม้ไม่ใช่การแถลงการณ์ที่บอกแบบชัดเจนว่าเกม Immortals Fenyx Rising ภาคต่อได้ถูกยกเลิกตามข่าวลือจริง แต่หากอ้างอิงจากเนื้อหาของแถลงการณ์ ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ว่า Ubisoft สั่งให้หยุดพัฒนาเกมภาคต่อ Immortals Fenyx Rising ชั่วคราว เพื่อให้ทีมงานได้มุ่งเน้นพัฒนาโปรเจกต์อื่นที่สำคัญกว่า

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top