BY Nuttawut Apiratwarakul
8 Jun 18 11:32 pm

UBISOFT เผยแผนงานหลังวางจำหน่ายของ THE CREW 2

6 Views

ฟรีอัพเดตจะรวมถึงรูปแบบการเล่นใหม่ๆ, พาหนะใหม่ๆ และอื่นๆ อีกมากมาย 

วันนี้ Ubisoft ได้เปิดเผยแผนงานหลังวางจำหน่ายเกมแข่งรถโอเพนเวิลด์ที่ใกล้ขายอย่าง The Crew 2® ให้ได้ทราบกัน ตัวเกมจะวางจำหน่ายบน PlayStation® 4, เครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X และ Windows PC ในวันที่ 29มิถุนายนนี้ ซึ่งจะเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นการเดินทางสำหรับผู้เสพติดกีฬามอเตอร์สปอร์ตทุกท่าน เพราะทีมพัฒนาจะส่งมอบคอนเทนต์ใหม่ๆ ผ่านการอัพเดตอย่างสม่ำเสมอให้แน่นอน นอกจากนี้แล้ว Ubisoft ยังได้เปิดเผยรายละเอียดของซีซั่นพาสสำหรับ The Crew 2 ที่จะมีให้ได้ซื้อกันในวันที่ 29 มิถุนายน สนนราคาที่ 39.99€ ซึ่งจะแถมมากับเกมฉบับ Gold Edition และ Motor Edition ด้วย

ฟรีอัพเดตครั้งใหญ่จะมาทุกๆ สามเดือนเพื่อขยายขอบเขตประสบการณ์ของตัวเกมที่ผู้เล่นจะได้รับ และจะทำให้โลกของเกมรุ่มรวยมากขึ้นพร้อมยังเพิ่มเติมรูปแบบการเล่นใหม่ๆ, โหมดใหม่ๆ และฟีเจอร์ใหม่ๆ โดยที่อัพเดตแรกของเกมในชื่อของ Gator Rush จะปล่อยให้เล่นกันในเดือนกันยายน 2561 นี้ และจะให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับจังหวะกระเด็นกระดอนไม่คงที่และการแข่งสุดประหลาดสไตล์เขตร้อนบนพื้นผิวและสนามทุกชนิด นอกจากนั้นยังจะให้ได้ควบคุมพาหนะรูปแบบใหม่นั่นคือ โฮเวอร์คราฟท์ ซึ่งฟรีอัพเดตนี้จะนำเสนอพาหนะใหม่ถึง 5 ชนิด รวมถึงชิ้นส่วนที่มีระดับความหายากขั้น “ตำนาน” (Legendary) ให้ผู้เล่นได้หามาสะสม นอกจากการอัพเดตใหญ่แล้วก็จะมีการเพิ่มพาหนะใหม่ 2 ชนิดเข้ามาทุกเดือนด้วย

ไม่ใช่แค่นั้น ยังได้มีการประกาศพาหนะใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นและฟีเจอร์ใหม่ด้วยเช่นกัน รวมถึงโหมดใหม่อย่าง PvP ที่จะปล่อยให้เล่นกันในการอัพเดตใหญ่ครั้งที่สองในเดือนธันวาคมนี้

“การขยายขอบเขตของเกมและทำให้เกมสดใหม่เสมอ ถือเป็นวิสัยทัศน์หลักของเราที่มีต่อแฟรนไชส์นี้ครับ” กล่าวโดย Ahmed Boukhelifa ผู้เป็น Managing Director ที่ Ivory Tower “สำหรับผู้เล่นแล้ว พวกเขาจะได้มีกิจกรรมใหม่ๆ ตลอดเวลาและมีสิ่งให้ค้นหาทุกครั้ง หรือไม่ก็อาจเห็นมุมมองใหม่ๆ ก็ได้”

สำหรับผู้เล่นที่อยากสัมผัสประสบการณ์สุดยอดจาก The Crew 2 นั้นสามารถหาได้จากซีซั่นพาส ซึ่งประกอบด้วย

  • พาหนะสุดพิเศษ 3 ชนิดตั้งแต่วันแรกที่เกมวางจำหน่าย นั่นคือ Porsche 911 TURBO 3.6, SUPERMARINE SPITFIRE MK IX และ ICE Marine BLADERUNNER 35
  • สิทธิในการเข้าถึงพาหนะใหม่ที่เพิ่มเข้ามารายเดือนก่อนใครเป็นเวลา 7 วัน รวมทั้งหมดถึง 22 ชนิด
  • ตำแหน่งที่ตั้งบ้านสุดพิเศษหนึ่งที่ รวมถึงชุดพิเศษอีกสองชุด
  • ส่วนลดราคาสินค้าในเกมแบบ VIP ถึง 20 เปอร์เซนต์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีซั่นพาสของ The Crew 2 โปรดเข้าชมที่ www.thecrewgame.com/seasonpass

เกมนี้พัฒนาโดย Ubisoft Ivory Tower ซึ่งเป็นสตูดิโอในเมืองลียงประเทศฝรั่งเศส The Crew 2 จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความระทึกจากจิตวิญญาณแห่งกีฬามอเตอร์สปอร์ตของอเมริกาภายในประเทศสหรัฐอเมริกาที่ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด สนามแข่งของเกมจะทลายขอบเขตทางกายภาพเพื่อให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบการแข่งรถและชอบสไตล์โอเพนเวิลด์ได้ทดสอบความสามารถของตน ไม่ว่าจะแบบเดี่ยวหรือกับเพื่อน ในการแข่งขันและการค้นหาที่ไม่สิ้นสุด จากชายฝั่งหนึ่งสู่อีกชายฝั่งหนึ่ง ผู้เล่นจะได้ออกท่องอเมริกาและแข่งขันเพื่อเป็นแชมเปี้ยนแห่งมอเตอร์สปอร์ตโดยเก็บสะสมรถที่ไม่ธรรมดา รวมถึงมอเตอร์ไซค์, เรือยนต์และเครื่องบิน เพื่อครองผืนดิน, ผืนน้ำและผืนฟ้า ผู้เล่นจะได้พบกับความท้าทายและแรงบันดาลใจอันมากมายผ่านกีฬามอเตอร์สปอร์ตสี่ตระกูลอันได้แก่ การแข่งบนท้องถนน, การแข่งวิบาก, การแข่งแบบมืออาชีพ และการแข่งฟรีสไตล์ และจะยังมีตัวเลือกยานพาหนะอันมหาศาล

สำหรับข่าวล่าสุดของ The Crew และเกมอื่นๆ ของ Ubisoft โปรดเข้าชมที่ news.ubisoft.com

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ The Crew 2 โปรดเข้าชมที่ thecrewgame.com และติดตามเราได้บน Facebook ที่ facebook.com/thecrewgame และบน Twitter ที่ twitter.com/thecrewgame โดยใช้แฮชแท็ก #TheCrew2

โปรดติดตามเราบน Facebook ได้ที่ facebook.com/UbisoftSEA และบน YouTube ได้ที่ youtube.com/UbisoftSEA เพื่อรับข่าวสารน่าสนใจและอัพเดตต่างๆ

https://www.youtube.com/watch?v=Ycwq2gIinrw

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top