BY Nuttawut Apiratwarakul
23 Oct 14 1:38 am

Ubisoft เผยเล็งทำ Assassin’s Creed Chronicles ภาคอื่น

3 Views

Assassin’s Creed Chronicles ซีรีส์ใหม่ล่าสุดของเกมตระกูลมือสังหารที่ออกมาในแนว 2.5 มิติที่พึ่งถูกเปิดตัวไปไม่นานนี้ดูจะมีแนวโน้มที่สดใสเพราะเกมภาคแรกยังไม่ทันออก Ubisoft ก็ออกมาแง้มว่าเริ่มวางแผนการทำภาคอื่นๆไว้แล้ว 

Assassin’s Creed Chronicles China

หลัง Assassin’s Creed Chronicles ภาคแรกในชื่อ Assassin’s Creed Chronicles China ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ล่าสุดดูเหมือน Ubisoft ก็เตรียมจะเข็นภาคอื่นๆตามมาอย่างแน่นอน

Assassin’s Creed Chronicles China จะเป็นเรื่องราวของมือสังหารสาว Shao Jun (ผู้ปรากฎตัวครั้งแรกใน Assassin’s Credd ฉบับ Animation Embers) โดยจะมีเรื่องราวพื้นหลังเป็นฉากในประเทศจีนและมีแนวการเล่นเป็นเกมเดินลุยด้านข้างกึ่ง 3 มิติ

โดยคุณ Alex Amancio เจ้าของตำแหน่ง creative director ของตัวเกมในภาค Unity ได้ออกมาเปิดเผยว่าทีมงานพึงพอใจผลงานในภาค Chronicles China (ซึ่งถูกพัฒนาโดยทีม Climax Studios) อย่างมากและการที่เราจะได้เห็นเกมแนวนี้แต่เป็นในช่วงเวลาอื่นๆ ประเทศอื่นๆ ก็ไม่น่าจะไกลเกินจริง

โดย Alex เผยว่าตัวเกมในภาค Chronicles จะมีรูปแบบงานศิลป์สะท้อนช่วงเวลาและประเทศที่ถูกใช้เป็นฉากหลังเช่นในภาค China เราก็จะได้เห็ฯภาพในแนวภาพวาดภู่กันจากหมึกจีน และพอในภาคอื่นๆงานศิลป์ในเกมก็จะเปลี่ยนไป

ดูเหมือนว่า่ Ubisoft จะหวังหากินกับชื่อ Assassin’s Creed ไปอีกหลายสิบปีเลยทีเดียว

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top