BY Settasilp Poonbumphen
1 Jul 15 11:09 pm

Ubisoft เผยถึงอิสระในการเล่น Ghost Recon: Wildlands

17 Views

Ghost Recon: Wildlands จะมีอิสระในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้นพร้อมทั้งผลลัพธ์ที่แตกต่างกันตามการตัดสินใจของผู้เล่น

Ghost Recon: WIldcards

Ghost Recon: Wildlands

Ubisoft เปิดเผยถึงข้อมูลตัวเกม Ghost Recon: Wildlands ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นที่มีทางเลือกและอิสระมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคยมีมา ไม่มีอีกแล้วการทำภารกิจไปอย่างไม่มีการเปลี่ยนแปลงของผลลัพธ์ ภาคนี้ทีมพัฒนาได้ใส่ผลกระทบที่เกิดจากการตัดสินใจของผู้เล่นเข้ามาในเกมนี้อีกด้วย

“หลังจากที่สิ้นสุดการพัฒนาเกม Ghost Recon: Future Soldier สิ่งแรกที่เราดูคือรูปแบบการเล่นของผู้เล่นโดยรวม เราได้ตระหนักแล้วว่าถึงเวลาแล้วที่ฝันอันยาวนานของเราจะต้องเป็นจริงซึ่งนั่นก็คือรูปแบบการเล่นที่เป็นอิสระและมอบผลลัพธ์จากการกระทำต่างๆของผู้เล่นย้อนกลับไปสู่ตัวพวกเขาเอง

มันไม่ใช่แค่การมอบหมายภารกิจที่เป็นเส้นตรงให้กับผู้เล่นอีกต่อไป นี่เป็นภารกิจลอบเร้นนะ นั่นเป็นภารกิจคุ้มกันนะ หรือตรงนี้ต้องสู้รบกันเต็มที่นะ มันไม่ใช่แบบนั้นอีกต่อไป แต่มันจะออกมาในรูปแบบเช่น เป้าหมายคือคนนี้นะ ภารกิจคือแบบนี้นะ ส่วนที่เหลือผู้เล่นก็ไปสรรหาวิธีการกันเอาเอง”

Dominic Butler หัวหน้าทีมออกแบบเกมจาก Ubisoft

งานนี้ Ubisoft ยังได้ฟุ้งมาอีกครับว่าประสบการณ์ที่ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับแตกต่างกันออกไปด้วย ลองมาดูกันว่าในรูปแบบของเกมการเล่นที่เปิดกว้างแบบนี้ Ubisoft จะออกแบบมาได้เจ๋งอย่างที่คาดคิดไว้หรือไม่ อดใจรอกันครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top