BY KKMTC
8 May 18 11:39 am

Ubisoft เผยข้อมูลเเรกสำหรับ Rainbow Six Siege ซีซั่นต่อไป

1 Views

อุปกรณ์ของเล่นใหม่ ยังคงมีมาเรื่อย ๆ รวมถึง Content ใน Rainbow Six Siege
Rainbow Six Siege เป็นเกม FPS Tactical Shooting เกมหนึ่งที่มีผู้เล่นมากที่สุด ในส่วนของเเมทช์การแข่งขัน Competitive กับ E-Sport แล้วได้รับการอัพเดทเรื่อยมา จนล่าสุด Rainbow Six Siege ก็จะได้รับการอัพเดทครั้งใหญ่ประจำซีซั่นเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

Ubisoft ได้เปิดเผยข้อมูลสำหรับอัพเดทซีซั่นล่าสุดที่จะถึงในไม่ช้า โดยจะใช้ชื่อ Y3S2 Operation: Para Bellum เป็นการอัพเดทปีที่ 3 ซีซั่นที่ 2 โดยจะเพิ่มอุปกรณ์ Intel ใหม่, การปรับเปลี่ยนย้ายตำแหน่งเเผนที่ เช่น เเผนที่ Clubhouse, Echo รวมไปถึงปรับปรุงระบบเกมเพลย์ แก้บัคและระบบ Pick & Ban สำหรับ Custom Map

Operation: Para Bellum จะเพิ่มการปฏิบัติการณ์แผนที่อยู่ลักษณะเป็นลานหญ้ากว้าง และเป็นตึกฟาร์มไวน์อยู่ตรงกลางเเผนที่ นอกจากแผนที่ใหม่แล้ว ระบบเกมอื่น ๆ ก็จะได้รับอัพเดทเช่นกัน โดยการอัพเดทหลัก จะเพิ่มอุปกรณ์เสริมชนิดใหม่ อาจจะเป็น “Bulletproof Camera” เป็นอุปกรณ์ช่องที่สอง หลังได้ให้เปิดทดสอบใน Technical Test Server ล่าสุดที่ผ่านมา โดยคุณสมบัติอุปกรณ์ชนิดใหม่ มีคุณสมบัติสามารถรับความเสียหายกระสุนจากด้านหน้าได้ และรวมถึงแก้บัคระบบ การยิงเป็นเส้นตรง ที่มีปัญหาเรื่องการยิงแบบหมอบลงมีความเเม่นยำ รวดเร็วเกินกว่าที่จะเป็น และในส่วนของระบบ Pick & Ban เบื้องต้นจะเป็นระบบการเลือกคลาส และล็อกคลาส ให้ผู้เล่นปรับตัวให้ได้กับทุกคลาส ระบบการเล่นมีลักษณะมีการวางแผนมากขึ้น เกมความลุ้นระทึกมากกว่าเดิม นอกจากนั้นไม่ได้เปิดเผยมูลเพิ่มเติม แต่ Ubisoft ก็กล่าวว่าทางทีมงานก็คงจะคอยอัพเดทแก้ไขอยู่เรื่อยมา

YouTube video

โดยการประกาศ Operation: Para Bellum แบบเต็มรูปแบบ จะกำหนดในวันที่ 19-20 พฤษภาคม ที่งานอีเว้นต์ Pro League Finals จัด ณ เมืองเเอตเเลนติส โดยจะถ่ายสดในเว็บไซต์สตรีมมิ่ง Twitch ในช่อง Rainbow 6 อย่างเป็นทางการ หากใครสนใจก็เตรียมตัว เตรียมโดรน แอบสอดส่องรับชมในเว็บ ที่นี่ ตามเวลาดังกล่าวไว้ได้เลย

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top