BY BOM
15 Sep 18 5:05 pm

Ubisoft ลั่น ! แผนการในอนาคตของ Assassin’s Creed Odyssey คือสิ่งที่ทะเยอทะยานที่สุดในซีรี่ส์

8 Views

วันนี้ Ubisoft ประกาศแผนการหลังวางจำหน่ายของ Assassin’s Creed Odyssey ประกอบด้วย Season Pass ที่เป็นเกมเพลย์แบบเน้นขับเคลื่อนด้วยการดำเนินเรื่อง โดยเป็นเนื้อเรื่องหลักแบบแบ่งเป็นตอนสองเนื้อเรื่อง และ Assassin’s Creed® III ฉบับรีมาสเตอร์ ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่น Assassin’s Creed Odyssey ทุกคนจะมีสิทธิเล่นคอนเทนต์ฟรี ประกอบด้วย Lost Tales of Greece ที่เน้นเนื้อเรื่องและแบ่งเป็นตอน พร้อมกับเควสต์ประจำวันและประจำสัปดาห์ในเกมด้วย

แผนการในอนาคตของ Assassins Creed Odyssey เป็นแผนที่ใหญ่โตและทะเยอทะยานมากที่สุดของแฟรนไชส์นี้ ด้วยการมอบคอนเทนต์เนื้อเรื่องแก่ผู้เล่นมากกว่าที่เคยเป็นมา ในรูปแบบใหม่แบบแบ่งตอนสำหรับเนื้อเรื่องสองเรื่องราวที่รวมอยู่ใน Season Pass ผู้เล่นจะสามารถดำดิ่งสู่ตอนใหม่ในขณะที่แต่ละตอนเพิ่งออก หรือสัมผัสกับการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของทุกตอนในครั้งเดียวเมื่อทั้งหมดถูกปล่อยให้เล่น โดยยังคงความเป็น Assassins Creed Odyssey ด้วยการให้ผู้เล่นได้เลือกเส้นทางของตัวเอง

 

Assassin’s Creed Odyssey Season Pass ประกอบด้วย:

· เนื้อหาองก์ที่ 1 – Legacy of the First Blade: การผจญภัยแบบเป็นตอนนี้ จะนำผู้เล่นไปพบกับวีรบุรุษผู้ถือครองคมมีดเร้นสังหารอันโด่งดัง และเปลี่ยนแปลงเส้นทางประวัติศาสตร์ ผู้เล่นจะรู้เรื่องราวของเหล่ามือสังหารมากยิ่งขึ้นและทราบว่าทำไมพวกเขาถึงเลือกจะสู้ในเงามืด เริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคม 2561 เนื้อเรื่องแต่ละตอนจะถูกปล่อยให้เล่นราวหกสัปดาห์ต่อตอน

· เนื้อหาองก์ที่ 2 – The Fate of Atlantis: ในเนื้อเรื่องที่สองนี้ ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตระดับเทพเจ้าและเปิดเผยความลับของอาณาจักรใต้บาดาล ในเรื่องราวอันตื่นตะลึงที่เต็มไปด้วยการพลิกปมและเหตุการณ์อันไม่คาดคิด ผู้เล่นจะเข้าใกล้เทวตำนานกรีกและอารยธรรมแรกเริ่มมากขึ้นกว่าเดิม มาในฤดูใบไม้ผลิปี 2562 เนื้อเรื่องแต่ละตอนจะถูกปล่อยให้เล่นราวหกสัปดาห์ต่อตอน

· Assassin’s Creed III Remastered: จุดไฟการปฏิวัติอเมริกาในด้วย Connor เจ้าแห่งมือสังหารผู้ถือกำเนิดจากความงดงามและเหี้ยมโหดของอเมริกาในศตวรรษที่ 18 เมื่อการปฏิวัติสุดนองเลือดใกล้เข้ามามากกว่าเคย เผ่าของคุณกำลังถูกคุกคามด้วยกลุ่มอันทรงพลังที่ต้องการทำลายการปฏิวัติอเมริกาและควบคุมอาณานิคมทั้งสิบสามแห่ง ด้วยเหตุสะเทือนขวัญและหายนะที่เกิดขึ้นกับหมู่บ้านของคุณ คุณได้ให้สัตย์สาบานด้วยชีวิตที่จะสู้เพื่ออิสรภาพ และออกผจญภัยในภารกิจที่ยาวนานกว่าทศวรรษเพื่อให้ได้มันมา Assassin’s Creed III ฉบับรีมาสเตอร์ จะวางจำหน่ายในเดือน มีนาคม 2562 และจะประกอบด้วย:

o DLC ทั้งหมด: ภารกิจ Benedict Arnold, แพ็ก Hidden Secrets และ Tyranny of King George

o Assassin’s Creed® Liberation ฉบับรีมาสเตอร์

ชุดรีมาสเตอร์จะแสดงผลแบบ 4K และ HDR บน PS4™ Pro, Xbox One X และ PC ด้วยความคมชัดของเท็กซ์เจอร์ที่สูงกว่าเดิม, เอ็นจินของกราฟิกใหม่, และการยกระดับด้านกราฟิกอื่นๆ อีกมากมาย ระบบเกมเพลย์กับการอำนวยความสะดวกก็ถูกพัฒนาขึ้นเช่นกัน โดย Assassin’s Creed III ฉบับรีมาสเตอร์ จะขายเป็นเกมแยกต่างหากสำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้ครอบครอง Season Pass ของ Assassin’s Creed Odyssey อีกด้วย

Season Pass จะอยู่ในชุด Assassin’s Creed Odyssey Gold, Ultimate, Spartan และ Pantheon Editions และยังพร้อมจำหน่ายแบบแยกต่างหากในราคา

ยิ่งไปกว่านั้น รายการระยะยาวของคอนเทนต์ฟรี จะเต็มไปด้วยคอนเทนต์เรื่องราวใหม่กับอีเวนต์ในเกมซึ่งจะพร้อมให้ผู้เล่นได้เล่นหลังจากวางจำหน่าย ประกอบด้วย:

· The Lost Tales of Greece: รายการเควสต์แบบตอน ๆ ฟรี ที่จะปล่อยให้เล่นอย่างสม่ำเสมอระหว่างตอนของ DLC มอบการดำเนินเรื่องอย่างต่อเนื่องของเรื่องราวใหม่ให้ผู้เล่นได้ค้นพบ เควสต์เหล่านี้จะมีตัวละครคุ้นหน้าและตัวละครใหม่จากโลกของ Assassin’s Creed Odyssey

· อีเวนต์ในเกมแบบเล่นซ้ำ: แต่ละสัปดาห์จะมีเรือ หรือ นักรบรับจ้างฝีมือฉกาจปรากฏขึ้นมา ให้ผู้เล่นได้พบกับการต่อสู้สุดท้าทายในขณะที่พวกเขากำลังออกล่าศัตรูสุดแกร่งเหล่านี้ ยังมีสัญญาจ้าง (Contract) ประจำวันและประจำสัปดาห์จะส่งผู้เล่นออกทำภารกิจทั่วทั้งกรีซ

· ท่องเที่ยวค้นพบอารยธรรม: นี่คือเครื่องมือการศึกษาที่จะให้ใครก็ตามได้ออกสำรวจเกมด้วยสภาพแวดล้อมที่ไร้ความขัดแย้ง ที่จะมีให้ได้เล่นกันใน Assassin’s Creed Odyssey โดยผู้เล่นสามารถเดินทางไปทั่วทั้งกรีซโบราณที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ในรูปแบบสามมิติซึ่งผู้เล่นมีปฏิสัมพันธ์ได้ โดยไร้ความขัดแย้ง ไร้ความกดดันจากเวลาที่จำกัด หรือข้อจำกัดด้านเกมเพลย์ใดๆ โหมดนี้จะมีให้ได้เล่นหลังจากวางจำหน่าย

· อัพเดตอีกมากมายประกอบด้วย อสุรกายชั่วร้ายและสิ่งมีชีวิตในเทวตำนานให้ท้าทาย โหมด New Game Plus ที่จะมอบความท้าทายแบบใหม่และให้ผู้เล่นได้เห็นว่าตัวเลือกที่แตกต่างส่งผลต่อเนื้อเรื่องของผู้เล่นอย่างไร

ยังมีอะไรอีกมากที่จะตามมา เพราะทีม Assassin’s Creed Odyssey ได้สัญญาที่จะสนับสนุนเกมและพัฒนาประสบการณ์ในการเล่นให้ผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง ด้วยคอนเทนต์เพิ่มเติมที่ยังไม่เปิดเผยในตอนนี้ Assassin’s Creed Odyssey จะวางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 5 ตุลาคม 2562 ผู้เป็นเจ้าของชุด Gold,  Collectors และ Ultimate Edition จะได้สิทธิเข้าเล่นเกมก่อน 3 วัน เริ่มวันที่ 2 ตุลาคม

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top