BY KKMTC
2 Jun 21 2:34 pm

Ubisoft ยืนยัน Hurk จะไม่ปรากฏในเนื้อเรื่องหลัก Far Cry 6 เพราะต้องการให้ตัวละครใหม่โดดเด่นยิ่งขึ้น

13 Views

หากผู้เล่นติดตามเกมตระกูล Far Cry ตั้งแต่ภาค 3 ถึงภาค 5 ผู้เล่นต้องรู้จัก Hurk เป็นอย่างดี เพราะเขาคือตัวละครเสริมที่คอยสนับสนุนเพลเยอร์ในเกม Far Cry เกือบทุกภาค แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าคาดหวังว่า Hurk จะปรากฏตัวในเกมภาค 6 เหมือนภาคก่อน ๆ น่าเสียดายที่ผู้เล่นจะไม่สามารถพบเจอเขาในเกมนี้

GameRant รายงานจากกระทู้ AMA (Ask Me Anything) ใน Reddit โดยทีมงาน Ubisoft ได้ตอบคำถามถึงแฟนเกม ยืนยันว่า Hurk Drubman Jr. จะไม่ปรากฏตัวในเนื้อเรื่องหลักของ Far Cry 6 โดยยกเหตุผลว่าต้องการให้ตัวละครใหม่ของเกมภาคนี้โดดเด่นยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ Far Cry ไม่ต้องเสียใจไป เพราะ Ubisoft ระบุว่า Hurk จะปรากฏตัวในเนื้อหา “การผจญภัยอื่น ๆ” ที่เกิดขึ้นใน Far Cry 6 แทน หรือหมายความว่าเขาอาจโผล่ในเนื้อหา DLC เสริม, เกมภาค Spin-Off ที่ใช้ Far Cry 6 เป็นพื้นฐาน หรือเกมภาคใหม่ในอนาคตแน่นอน

Hurk ถือเป็นตัวละคร NPC ที่แฟน ๆ Far Cry ต่างชื่นชอบด้วยบุคลิกเป็นคนตลกขำขัน และคอยสนับสนุนผู้เล่นเกือบตลอดเวลา จึงน่าเสียดายที่เขาไม่ได้ปรากฏตัวในเนื้อหาหลักของเกม Far Cry 6

Far Cry 6 มีแผนวางจำหน่ายที่ 7 ตุลาคมปีนี้ บน PC, PS4, PS5, Xbox One, XBOX Series X/S พร้อมตัวเกมประกาศรองรับภาษาไทยอย่างเป็นทางการ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top