BY StolenHeart
24 Dec 18 6:58 am

Ubisoft ยืนยัน Beyond Good and Evil 2 ต้องเชื่อมต่อกับ Internet ตลอดเวลา

12 Views

ถือเป็นหนึ่งในเกมที่แฟน ๆ ต่างคาดหวังอย่างมหาศาลสำหรับ Beyond Good and Evil 2 เกมผจญภัยในสไตล์ Space Opera ที่พัฒนากันมาอย่างยาวนาน และสำหรับข่าวล่าสุดของเกมเราก็ได้รับการยืนยันจากทีมพัฒนาแล้วว่า ตัวเกมจะต้องมีการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เนตตลอดเวลาด้วย

โดยจากช่วงตอบคำถาม Q&A กับแฟน ๆ ผ่านทางเว็บไซด์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับตัวเกมมากมาย ทั้งเรื่องวันวางจำหน่ายและอื่น ๆ ซึ่งทีมงานก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายได้เมื่อไหร่ รวมไปถึงแพลตฟอร์มที่จะลงให้ด้วย แต่แม้ไม่ว่าทางทีมงานจะตั้งเป้าให้เกมเป็นเกมแห่งเครื่องคอนโซลยุคหน้าหรือไม่ก็ตาม พวกเขาก็ยังคงมุ่งหมายให้ Beyond Good and Evil 2 เป็นเกมที่ข้ามผ่านไปสู่ยุคใหม่หรือ cross-generation ด้วย

นอกจากนั้นในสาระสำคัญหลัก ๆ ที่ทีมงานตอบแก่แฟน ๆ ก็คือ ตัวเกมมีความจำเป็นที่จะต้องเชื่อมต่อกัยอินเตอร์เนตตลอดเวลาด้วย เพื่อเสริมให้การเล่นในโหมด Co-op แบบไร้รอยต่อนั้นสมบรูณ์แบบที่สุด รวมไปถึงการใช้ระบบนำทาง การอัพเดตแบบทันด่วนและการเล่นกับเพื่อน ๆ หรือแม้ผู้เล่นเองจะไม่ได้ต้องการที่จะเล่นในโหมดช่วยกันเล่นก็จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เนตอยู่ดี

ส่วนที่เหลือก็คือทางทีมงานค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถนำเสนอประสบการณ์ในการเล่นแบบใหม่ให้กับผู้เล่นได้แบบไร้ขีดจำกัด จากศักยภาพของเอนจิ้น Yovager ตัวใหม่ที่ช่วยรังสรรค์มันขึ้นมาด้วย แต่เกมจะออกมาดีอย่างที่คาดไว้หรือไม่นั้นก็ต้องตามดูกันต่อยาว ๆ ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top