BY KKMTC
8 Jun 21 10:56 am

Ubisoft ยืนยัน ในเกม Far Cry 6 มีการใช้มุมกล้อง Third Person เป็นบางฉาก เพื่อให้ตัวละครเอกเด่นมากขึ้น

6 Views

Ubisoft ออกมาคอนเฟิร์มผ่านสื่อ Gamespot ว่าางฉากในเกม Far Cry 6 จะใช้มุมกล้อง Third Person ที่สามารถมองเห็นตัวละครเอกได้อย่างเต็มตา

ใน Far Cry 6 ผู้เล่นสามารถมองเห็นตัวละครเอกผ่านมุมมอง Third Person ในฉากคัตซีนเล่าเนื้อเรื่อง ในแคมป์ และบางฉากระหว่างการต่อสู้กับศัตรู ซึ่งทาง Navid Khavari ฝ่าย Narrative Director ของ Ubisoft เผยสาเหตุที่ตัวเกมเริ่มหันใช้มุมกล้อง TP มากขึ้น เพราะต้องการให้ตัวละครเอกดูโดดเด่นกว่าเดิม

ในแง่ของภาพยนตร์ การออกแบบมุมกล้อง [Third Person] เป็นสิ่งที่เราตั้งเป้าอยากสร้างมาตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว ซึ่งผลลัพธ์ออกมาก็ถือว่าดูดีแบบไร้รอยต่ออย่างน่าประหลาด

มุมกล้อง Third Person ช่วยให้ผู้เล่นเหมือนรู้สึกกำลังติดตามเรื่องราวการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ใน Yara ผ่านมุมมองของ Dani (ตัวละครผู้เล่น) ครับ”

Khavari ระบุเพิ่มเติมว่านอกจากมุมกล้อง Third Person ช่วยให้ตัวละครโดดเด่นมากขึ้นแล้ว ก็ยิ่งทำให้ระบบการตกแต่งเสื้อผ้าของเกม Far Cry 6 ดูมีความหมายมากขึ้นอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม เขายืนยันอีกครั้งว่า Far Cry 6 จะยังเน้นการเล่นเกมผ่านมุมกล้อง First Person คล้ายภาคเก่าเหมือนเดิม หรือหมายความว่าไม่สามารถเล่นผ่านมุมกล้อง TP ได้ตลอดทั้งเกมนั่นเอง

Far Cry 6 มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ 7 ตุลาคมปีนี้ ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top