BY Aisoon Srikum
17 Jul 20 1:13 pm

Ubisoft ปล่อยตัวอย่างใหม่ Assassin’s Creed Valhalla แบบพากย์ไทยอย่างเป็นทางการ

11 Views

แม้หลายคนจะบ่นอุบว่า Ubisoft โหมโปรโมทภาษาไทยเยอะ แต่เกมกลับไม่มีภาษาไทยในเกม แต่ก็ดูจะไม่ใช่ปัญหา

ล่าสุด Assassin’s Creed Valhalla ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่เน้นเล่าเรื่องชะตากรรมของตัวละครหลักในภาคนี้อย่าง Eivor และที่สำคัญคือการปล่อยแบบพากย์ไทยด้วย โดยได้นักพากย์ฝีมือดีอย่างคุณยุ่ง-นิรมล ผู้เคยให้เสียงพากย์ตัวละคร Megan Fox ในหนัง Transformers ภาคแรกมาแล้ว

YouTube video

โดยในตัวอย่างนี้จะเน้นเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวละคร Eivor รวมไปถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาจะต้องเจอภายในเกมนี้ ทั้งการผูกมิตร สร้างศัตรู ออกต่อสู้ ร่วมผจญภัยไปกับชาวไวกิ้งของพวกเขา / เธอเอง

ด้วยการโปรโมทพากย์ไทยสองวิดีโอติดทำให้แฟน ๆ หลายส่วนแอบมีหวังว่าตัวเกมออกจริงอาจจะมีเซอร์ไพรส์อะไรบางอย่าง แต่อย่าลืมว่านี่เป็นเพียงวิดีโอโปรโมทเท่านั้น เกมจริงไม่มีการยืนยันว่าจะมีการใส่ซับไทยเข้ามา

ก่อนหน้านี้เกมในค่าย Ubisoft ที่มีการแปลภาษาไทยคือ Ghost Recon Breakpoint แต่ด้วยคุณภาพการแปลที่ยังไม่ถึงขั้น ผสมเข้ากับตัวเกมที่ดันออกมาได้ไม่ดีนัก เลยกลายเป็นบทเรียนชิ้นสำคัญของทาง Ubisoft ที่จะต้องเลื่อนการวางจำหน่ายเกมอีกหลายเกมในเครือออกไป

งานนี้กว่าจะถึงวันจำหน่ายของ Assassin’s Creed Valhalla เราอาจจะมีเซอร์ไพรส์อะไรบางอย่างก็เป็นได้ แต่คาดหวังอาจผิดหวัง ดังนั้นรอกันแบบสบาย ๆ เล่นเกมที่เราชอบกันน่าจะดีกว่าครับ

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top