BY BOM
28 Sep 18 2:59 pm

UBISOFT ประกาศ คอนเทนต์อัปเดตของ THE CREW 2 ในชื่อ GATOR RUSH พร้อมให้เล่นแล้ว

2 Views

วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า Gator Rush ซึ่งเป็นการอัปเดตฟรีสำหรับเกมแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตแบบ open world ของ Ubisoft คือ The Crew 2 พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation4 เครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X และ Windows PC

Ubisoft ประกาศว่าผู้เล่นสามารถเข้าเล่น The Crew 2 รวมถึง Gator Rush ได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 27 – 30 กันยายน นี้ บน Uplay ของเครื่อง PC โดยที่ผู้เล่นสามารถซื้อ The Crew 2 ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 45% สำหรับเกมทุกเวอร์ชันบน Uplay ของเครื่อง PC และ PlayStation 4 ซึ่งส่วนลดนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของรายการเล่นฟรีสุดสัปดาห์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://thecrewgame.com/freeweekend ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าบนทุกแพลตฟอร์มโดยเข้าไปที่ลิงก์ http://thecrewgame.com/FWE_PC

ตั้งแต่วันนี้ไป เจ้าของ season pass จะได้สิทธิในการเล่นยานพาหนะใหม่ 2 แบบก่อนใคร คือ Ariel Nomad 2015 กับ XK Armored 2018 ซึ่งถือเป็นยานพาหนะที่จะแจกให้เล่นเป็นรายเดือน ส่วนผู้เล่นอื่นๆ จะสามารถเล่นยานพาหนะทั้งสองได้ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม

การแข่งขันรูปแบบใหม่อย่างโฮเวอร์คราฟท์ในตระกูล offroad ท่ามกลางหนองบึงของดินแดนทางใต้นี้ จะให้ผู้เล่นได้ทำสิ่งที่ยานพาหนะอื่นใน The Crew 2 ทำไม่ได้ ด้วยโฮเวอร์คราฟท์สามลำที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ล่าสุด ผู้เล่นจะสามารถลื่นสไลด์ได้ตามใจไปทุกพื้นผิว พุ่งชนฝ่ายตรงข้ามยามติดมุม และโจนทะยานจากทางลาดแล้วแล่นลงท่ามกลางผู้เข้าแข่งขันรายอื่น นอกจาก Bayou ที่เป็นหนองบึงแล้ว สถานที่ขึ้นชื่ออื่น ๆ ทั่วทั้งแผนที่ US เช่น Lake Michigan กับ Glacier Park ยังถูกออกแบบมาใหม่ด้วยการพัฒนาในหลายส่วน เช่น เพิ่มทางลาดสูงชัน กับ ทางหักโค้งมากมาย ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับประสบการณ์ของสิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่ได้ในงานอีเวนต์ใหม่ล่าสุดของเกม นั่นคือการแข่งขันซีรีส์ Live Xtrem รวมถึงการขับตระเวนโดยอิสระ พร้อมสกิลใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้สำรวจทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อนด้วย

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการความตื่นเต้นกดดัน The Crew 2 Gator Rush จะมีโหมด Ace ซึ่งเป็นระดับความยากระดับใหม่ โดยผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จในโหมด Ace จะได้รับไอเทมระดับ Legendary อันเป็นชิ้นส่วนที่เพิ่มประสิทธิภาพยานยนต์ได้ดีกว่าเดิม ค่าพลังโบนัสเพิ่มเติมพิเศษ และการผสมผสานแนวทางใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งประสิทธิภาพการขับขี่ได้ตามรูปแบบการเล่นของตัวเอง

Gator Rush นับเป็นก้าวแรกตามตารางการพัฒนาคอนเทนต์หลังวางจำหน่ายของ The Crew 2 และทีมสร้างสัญญาว่าจะนำเสนอคอนเทนต์ใหม่อย่างต่อเนื่องผ่านการอัปเดตอย่างสม่ำเสมอในอีกหลายเดือนข้างหน้า รวมถึงโหมด PvP ที่จะมาในเดือนธันวาคม ทั้งยังมีรูปแบบการแข่งขัน อีเวนต์ ยานพาหนะใหม่แบบต่างๆ และอีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของแผนการหลังวันวางจำหน่ายของ The Crew 2 โปรดดู https://news.ubisoft.com/article/thecrew2seasonpassandfreepostlaunchcontentrevealed

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top