BY KKMTC
12 Jan 23 10:45 am

Ubisoft ดีเลย์วันวางจำหน่าย Skull and Bones อีกครั้ง พร้อมยกเลิกสร้างเกมที่ยังไม่เปิดตัว 3 เกม

5 Views

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ Ubisoft มีการประกาศยกเลิกพัฒนาเกมใหม่ที่ยังไม่เปิดตัว 3 เกม พร้อมเลื่อนดีเลย์วันวางจำหน่ายเกม Skull and Bones อีกครั้ง

ในแถลงการณ์ของ Ubisoft ล่าสุด บริษัทยอมรับว่าเกมไตเติลต่าง ๆ ที่เปิดตัวล่าสุด ส่วนใหญ่ทำยอดขาย กับกระแสได้ไม่ดีเท่าที่ควร บริษัทจึงต้องเผชิญหน้ากับความท้าทาย ในขณะที่อุตสาหกรรมเกม เริ่มเปลี่ยนไปสู่แบรนด์ขนาดใหญ่ เน้นการวางจำหน่ายเกมที่สามารถเข้าถึงผู้เล่นทั่วโลก กับข้ามแพลตฟอร์มได้

Ubisoft ตัดสินใจดีเลย์วันวางจำหน่ายเกม Skull and Bones อีกครั้ง โดยเกมดังกล่าวมีกำหนดการวางจำหน่ายเป็นช่วงต้นปีงบประมาณครั้งถัดไป ซึ่งจะเริ่มต้นในเดือนเมษายน 2023 ถึง มีนาคม 2024 โดยคาดหวังว่าการเปิดตัวเกม จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นตะลึงกับการปลี่ยนแปลงของเกม Skull and Bones

นอกจากนี้ Ubisoft ได้ยกเลิกการพัฒนาเกมใหม่ที่ยังไม่เปิดตัวจำนวน 3 เกม ซึ่งไม่ได้ระบุว่าเกมเหล่านั้นคือเกมไตเติลอะไร รวมถึงมีรายงานจาก Stephen Totilo นักข่าวของ Axios ว่า Ubisoft มีแผนลดต้นทุนสำหรับการสร้างโปรเจกต์เหลือ 200 ล้านดอลลาร์ ซึ่งรวมถึงจะมีการ “ขัดสีโดยธรรมชาติ” (natural attrition) และ “การขายสินทรัพย์ที่ไม่ใช่ธุรกิจหลัก”

Skull And Bones (2)

จากแถลงการณ์ของ Ubisoft ก็ดูเหมือนว่าตอนนี้บริษัทได้เผชิญหน้ากับความท้าทายเกี่ยวกับเกมใหม่ไม่ได้ความสนใจจากผู้เล่นมากพอ จนส่งผลทำให้ยอดขายเกมไม่สามารถยอดได้ตรงตามเป้าหมาย จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: VGC, GamingBolt, Stephen Totilo

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top