BY StolenHeart
15 Jul 19 9:41 am

Ubisoft กำลังมองหาผลงานเพลงจากแฟนเกม เพื่อนำไปใส่ใน Watch Dogs Legion

5 Views

ถ้าหากจำกันได้ ทาง Ubisoft ได้เคยร่วมมือกับ HitRECord บริษัทสื่อบันเทิงที่รวบรวมผลงานของเหล่าศิลปินจากทั่วสารทิศ โดยมีนักแสดงดังอย่าง Joseph Gordon Levitt เป็นหัวหอกสำคัญเข้ามาในเกมอย่าง Beyond Good & Evil 2 และคราวนี้โครงการดังกล่าวก็ไม่หยุดอยู่เพียงเท่านั้น ยังมีการต่อยอดขยายไปยังเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Watch Dogs Legion ด้วย

รายงานจาก PCGamesN ระบุว่า ทาง Ubisoft ต้องการผลงานจากแฟน ๆ ในการสร้างสรรค์เพลงสำหรับประกอบเกม Watch Dogs Legion จำนวน 10 เพลงด้วยกัน ซึ่งพวกเขาได้ขอความร่วมมือกับทาง HitRECord ในการค้นหาเพลงที่พวกเขาชื่นชอบที่เป็นผลงานจากแฟน ๆ เข้ามาประกอบในเกมนี้ด้วย

“ตั้งแต่เริ่มแรก เราพยายามที่จะใส่ผลงานของแฟน ๆ และชุมชนผู้เล่นเข้ามาในเกมของพวกเราอยู่ตลอดครับ” Clint Hocking ผู้กำกับเกมฝ่ายสร้างสรรค์ของ Watch Dogs Legion กล่าว

โดยเพลงจากแฟน ๆ เหล่านี้จะถูกนำไปใส่ในสถานีวิทยุต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจะได้ยินผ่านวิทยุบนยานพาหนะหรือที่อื่น ๆ และจะมีแนวเพลงที่หลากหลายและได้รับความนิยมอย่าง Hip hop, Electronic, Punk และ Metal อีกด้วย

และทาง HitRECord เองก็เริ่มมองหาผลงานที่เข้าตาของพวกเขาแล้ว ซึ่งสำหรับเจ้าของผลงานที่ได้รับเลือกนี้ จะได้รับเงินตอบแทนเป็นจำนวน $2,000 หรือประมาณ 64,000 บาทไทยสำหรับผลงานที่ถูกสร้างสรรค์มาจนเสร็จสิ้น

ก็มาดูกันว่าผลงานจากแฟน ๆ ทั่วโลกจะมีรูปร่างอย่างไรตอนเกมออกในวันที่ 6 มีนาคมปีหน้านี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top