BY KKMTC
12 Oct 23 10:39 am

Ubisoft กล่าว Assassin’s Creed Mirage เป็นเกมเจเนอเรชันใหม่โดยทีมงานที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่สุด

93 Views

Ubisoft เผยว่า Assassin’s Creed Mirage มีกระแสตอบรับดีไม่แพ้เกมภาคก่อน และเป็นเกมเจเนอเรชันใหม่โดย Ubisoft ที่เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่

ผู้จัดจำหน่าย และผลิตเกม Ubisoft ได้ประกาศผ่านแพลตฟอร์ม X เผยว่า Assassin’s Creed Mirage เป็นเกมเจเนอเรชันใหม่ของ Ubisoft ที่เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในตอนนี้ รวมถึงยอดผู้เล่นเกมดังกล่าวก็เทียบเท่าเกมภาคก่อนหน้านี้อย่าง Assassin’s Creed Origins กับ Assassin’s Creed Odyssey ด้วย

“ด้วยจำนวนยอดผู้เล่นในช่วงวันเปิดตัวที่สอดคล้องกับเกมที่ประสบความสำเร็จในอดีต อย่างเช่น Assassin’s Creed Origins และ Assassin’s Creed Odyssey เรารู้สึกยินดีอย่างมากที่เกม Assassin’s Creed Mirage มีกระแสตอบรับดี

พวกเรามีความภาคภูมิใจที่จะแบ่งปันว่า Assassin’s Creed Mirage เป็นเกมเจเนอเรชันใหม่ของเราที่เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุด ในแง่ของยอดขายช่วงเวลาปัจจุบัน (PlayStation 5, Xbox Series X/S) ”

แม้ Assassin’s Creed Mirage มีข้อเสียในบางรายการ แต่ด้วยระบบเกมเพลย์เน้นการลอบเร้น การวิ่ง Parkour และการนำเสนอที่ให้ตัวละครเอกเป็นนักฆ่า ทำให้แฟน ๆ หลายคนชื่นชอบในเกมนี้ เนื่องจากเป็นเกมที่กลับคืนสู่รากเหง้าของซีรีส์ ด้วยกระแสตอบรับเกมที่ดี ไม่แน่ว่าในอนาคต Ubisoft อาจสนใจอยากสร้างเกม Assassin’s Creed ในแนวทางนี้ต่อไปในอนาคต

Assassin’s Creed Mirage วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series ส่วนเกมเวอร์ชัน iOS จะออกวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2024

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top