BY KKMTC
9 Aug 19 3:40 pm

Twitch เปิดตัว Twitch Studio โปรแกรมสตรีมมิ่งใช้งานง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่

13 Views

ถ้าอยากเป็นสตรีมเมอร์ แต่ต้องยอมแพ้เพราะมันยากเกินไป Twitch Studio คือตัวเลือกใหม่สำหรับคุณ ด้วยระบบการใช้งานที่ง่ายกว่าเดิม

PCGamesN รายงานว่า Twitch ประกาศเปิดตัวซอฟต์แวร์ Twitch Studio เป็นโปรแกรมสตรีมมิ่งที่มาพร้อมกับระบบการติดตั้ง และการจัดการที่ใช้งานง่าย โดยพร้อมไกด์สอนวิธีการใช้งานเบื้องต้น โดยทีมงานกล่าวว่า Twitch Studio จะเหมาะสำหรับสตรีมมอร์มือใหม่

ถ้าหากคุณอยากเป็นสตรีมเมอร์ แต่ต้องยอมแพ้เพราะมันยากเกินไปละก็… โปรแกรม Twitch Studio เหมาะสำหรับคุณ! และถ้าคุณเป็นสตรีมเมอร์อยู่แล้ว คุณจะต้องชื่นชอบระบบ ด้วยอุปกรณ์การติดตั้งที่ไม่จำเป็นต้องสลับหน้าให้เสียเวลา

พวกเราเพียงแค่อยากเห็นสตรีมเมอร์ ได้ใช้โปรแกรมดี ๆ ที่คิดว่าใช้งานถนัดที่สุด!

โปรแกรมสตรีมมิ่งที่ยอดนิยมในปัจจุบัน คือ OBS studio ที่ตอนนี้กลายเป็นซอฟต์แวร์มาตรฐานสำหรับคอสตรีมเมอร์ทุกคน แต่อย่างไรก็ตาม โปรแกรมดังกล่าวมีข้อเสียเรื่องลักษณะการใช้งานที่ค่อนข้างซับซ้อน และใช้งานยากในช่วงเริ่มต้น ซึ่งคาดว่าทาง Twitch ได้มองเห็นถึงปัญหาดังกล่าว จึงตัดสินใจพัฒนาซอฟต์แวร์ Twitch Studio ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ให้สตรีมเมอร์มือใหม่ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นดาวเด่นในวงการ แต่ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง

ตอนนี้ Twitch Studio กำลังเปิดให้รับสมัครให้เข้าร่วมทดสอบเวอร์ชัน Beta ซึ่งถ้าหากใครสนใจเข้าร่วมทดสอบ Twitch Studio ก็สามารถลงทะเบียนได้ ที่นี่ (จำเป็นต้องมีบัญชี)

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top