BY KKMTC
3 Nov 21 3:08 pm

Twitch เพิ่มหมวด ‘Animals, Aquariums, and Zoos’ เพื่อสำหรับไลฟ์สตรีมสัตว์โดยเฉพาะ

2 Views

Twitch เปิดตัวหมวดไลฟ์สตรีมใหม่ที่สร้างขึ้นสำหรับคนรักสัตว์โดยเฉพาะ

ทีมงานประกาศยืนยันว่า Twitch มีการเพิ่มหมวดไลฟ์สตรีมประเภทใหม่เรียกว่า ‘Animals, Aquariums, and Zoos’ (สัตว์ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ และสวนสัตว์) เพื่อสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ ที่ชื่นชอบการโชว์สัตว์เลี้ยงของตัวเอง

Twitch ระบุว่าผู้สร้างคอนเทนต์ส่วนใหญ่จะไลฟ์สตรีมสัตว์โดยใช้หมวด ASMR, Travel & Outdoors, Just Chatting, Science & Technology, Music and Pools และ Hot Tubs & Beaches ซึ่งอาจสร้างความสับสนให้ผู้ชมได้ ทางทีมงานจึงแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยสร้างหมวดไลฟ์สตรีมใหม่เป็น ‘Animals, Aquariums, and Zoos’ ที่ใช้สำหรับไลฟ์สตรีมสัตว์โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ Twitch ได้ติดต่อกับเจ้าของสวนสัตว์, พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ และองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่เกี่ยวข้องกับสัตว์ ในการเชิญชวนให้ไลฟ์สตรีมสัตว์ผ่านช่องทาง Twitch เพื่อใช้ในการศึกษา และเปิดโอกาสให้ผู้ชมดูพฤติกรรมการใช้ชีวิตของสัตว์แบบเรียลไทม์ ในขณะที่สวนสัตว์หลายแห่งจำเป็นต้องปิดให้บริการ เพื่อป้องกันการระบาดของโรค COVID-19

ตอนนี้ ไลฟ์สตรีมหมวด ‘Animals, Aquariums, and Zoos’ เปิดใช้งานใน Twitch แล้ว ถ้าหากต้องการรับชมสัตว์เลี้ยงแบบเรียลไทม์ ก็สามารถสอดส่องได้ผ่านแพลตฟอร์ม Twitch

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top