BY Aisoon Srikum
28 Aug 20 2:11 pm

Twelve Minutes เกมอินดี้แคสท์นักแสดงระดับฮอลลีวูด เตรียมเปิดตัวบน PC และ Console ภายในปีนี้

4 Views

ในงาน Gamescom Opening Night Live เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา มีอยู่เกมหนึ่งที่แม้เกมเพลย์การเล่นจะไม่ได้โดดเด่นมาก แต่แคสท์นักแสดงที่มามีบทบาทในเกมถือว่าน่าสนใจ

เกมนั้นมีชื่อว่า Twelve Minutes จากผู้พัฒนา Luis Antonio และจัดจำหน่ายโดย Annapurna Interactive โดยคำโปรยของเกมอธิบายไว้สั้น ๆ ว่า เรื่องราวของชายที่ติดอยู่ในลูปของเวลา

จากตัวอย่างจะเห็นได้แค่ว่าคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งกำลังรับประทานอาหาร ก่อนที่ชายลึกลับจะบุกเข้ามา และภรรยาของเขาถูกฆ่า จากนั้นเหมือนเวลาจะไหลย้อนกลับ เมื่อสามีกลับเข้ามาที่ห้องที่ว่างเปล่า จากนั้นต้องเริ่มไขปริศนา รวมไปถึงทำลายกฎแห่งเวลาครั้งนี้

Twelve Minutes จะเป็นเกมแนว Interactive ที่ผู้เล่นจะต้องบริหารจัดการการใช้เวลา พื้นที่ รวมไปถึงไขปริศนาในเรื่องราวของเกม และผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้หลากหลายวิธี ตัวละครอาจจะไปตายในสถานการณ์อื่นด้วยก็ได้ นอกจากนี้ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติม

แต่ที่น่าสนใจที่สุด น่าจะหนีไม่พ้น 3 นักแสดงนำหลักของเกมที่ประกอบไปด้วย James McAvoy ที่เรารู้จักกันดีในบทบาท Charles Xavier จาก X-Men , Daisy Ridley หรือเรย์จากภาพยนตร์ Star Wars และนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีผลงานมากมายอย่าง William Dafoe ที่จะร่วมแสดงนำในเกมครั้งนี้ ซึ่งอาจจะเป็นการพากย์เสียงตัวละครนั่นเอง

Twelve Minutes มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2020 นี้ และจะลงให้กับเครื่อง PC, XBOX One และ XBOX Series X คาดว่าจะยังไม่ลง PlayStation ในช่วงแรก และถ้ามีข่าวสารใดเพิ่มเติม เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

Aisoon Srikum

Back to top